+Aa-
    Zalo

    Đồng đội của Ronaldo ở Juventus nhiễm Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hậu vệ Daniele Rugani của Juventus được xác nhận dương tính với virus SARS-CoV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19).

    Hậu vệ Daniele Rugani của Juventus được xác nhận dương tính với virus SARS-CoV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19).

    Daniele Rugani của Juventus được xác nhận nhiễm Covid-19.

    CLB Juventus (Italy) đã đưa ra thông báo chính thức trên trang chủ cho biết, hậu vệ Daniele Rugani được xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

    "Daniele Rugani đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 dù không có triệu chứng gì cho đến thời điểm này. CLB Juventus hiện đang tiến hành cách ly mọi thành viên theo yêu cầu của pháp luật, bao gồm cả việc điều tra những người có liên hệ trực tiếp với Rugani", Juventus cho biết.

    Hôm 8/3 vừa qua (giờ địa phương), Daniele Rugani không thi đấu nhưng anh vẫn có mặt trên băng ghế dự bị khi Juventus đối đầu Inter Milan. CR7 và Rugani tập luyện và dùng chung phòng thay đồ sau chiến thắng 2-0 của Juve trước Inter Milan tại Serie A.

    Điều này cũng đồng nghĩa với việc Cristiano Ronaldo và các cầu thủ, BHL và đội ngũ nhân viên của Juventus sẽ phải tiến hành xét nghiệm và có thể sẽ phải cách ly.

    Ronaldo, Daniele Rugani ăn mừng chiến thắng cùng các cầu thủ Juventus.

    Trang Football-italy cho biết, Ronaldo đang ở quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha) để thăm mẹ sau khi bà Dolores bị đột quỵ.

    Tuy nhiên, ban lãnh đạo Juve khẳng định Ronaldo sẽ không trở lại Italy và ở lại Bồ Đào Nha để "chờ sự tiến triển của tình trạng khẩn cấp" hiện tại ở Italy.

    Dù vậy, nhiều khả năng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn sẽ phải tiến hành xét nghiệm và cách ly sau khi Rugani đã bị nhiễm Covid-19.

    Rugani là trường hợp cầu thủ đầu tiên tại Serie A dương tính với virus SARS-CoV-2. Italy đang là tâm dịch Covid-19 mới sau Trung Quốc với số ca nhiễm bệnh nhiều nhất châu Âu và thứ hai trên thế giới.

    Trước khi Rugani có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, dịch Covid-19 cũng khiến Serie A phải tạm hoãn đến ít nhất ngày 3/4.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-doi-cua-ronaldo-o-juventus-nhiem-covid-19-a314966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan