+Aa-
    Zalo

    Thay đồ chung phòng với đồng đội nhiễm Covid-19, sức khoẻ Ronaldo giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch thành phố Madeiran xác nhận Cristiano Ronaldo không bị nhiễm Covid-19. Mặc dù vậy, anh vẫn phải chấp hành nghiêm túc thủ tục cách ly.

    Chủ tịch thành phố Madeiran xác nhận, Cristiano Ronaldo không bị nhiễm Covid-19. Mặc dù vậy, anh vẫn phải chấp hành nghiêm túc thủ tục cách ly.

    Ronaldo không nhiễm Covid-19.

    Mới đây, chủ tịch của thành phố Madeira ở Bồ Đào Nha đã xác nhận với tờ Daily Mail rằng Cristiano Ronaldo không bị nhiễm Covid-19 mặc dù đã bị cách ly tại quê nhà ở Madeira.

    Siêu sao của Juventus sẽ vẫn ở nhà trong khi nỗi sợ lây nhiễm vẫn còn cao, với việc nước Italy đang bị phong tỏa. Đồng đội của Ronaldo, Daniele Rugani trở thành cầu thủ Serie A đầu tiên mắc bệnh, với Paulo Dybala cũng được cho là đã dương tính với Covid-19. Tuy nhiên trường hợp Dybala được CLB Juventus phủ nhận. Câu lạc bộ Ý xác nhận 121 cầu thủ và nhân viên đã tự cách ly trong thời gian này.

    Trước đó, trang chủ của Juventus thông báo, trung vệ Daniele Rugani đã dương tính với SARS-CoV-2. Anh là cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên tại Serie A dương tính với căn bệnh nguy hiểm này.

    Trên trang cá nhân, trung vệ người Italy đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Cùng với đó, anh không quên nhắc nhở mọi người nên cẩn thận, tự bảo vệ sức khỏe bản thân để tránh bị lây nhiễm SARS-CoV-2.

    Ronaldo (trái) và Daniele Rugani (khoanh tròn) đã dùng chung một phòng thay đồ của Juventus vào Chủ nhật tuần trước.

    Được biết, tất cả các trận đấu ở Serie A đã bị hoãn cho đến ít nhất ngày ¾ do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Mới đây, tiền đạo Manolo Gabbiadini của Sampdoria được xác định là cầu thủ thứ hai đã dương tính với virus SARS-CoV-2.

    Trước đó, Ban tổ chức giải Bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA) đã hoãn các trận đấu sau khi ngôi sao Rudy Gobert của đội Utah Jazz dương tính virus SARS-CoV-2.

    Trong buổi họp báo sau trận Raptors và Jazz diễn ra ngày 10/3, Gobert cho rằng dịch Covid-19 chỉ là bệnh cúm bình thường. Anh thậm chí còn ngoáy mũi, chạm tay vào micro của tất cả phóng viên để thể hiện sự hài hước trước khi rời khỏi phòng.

    Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, nhiều chỉ trích nhắm vào Gobert với hành động đùa giỡn trước đó của anh. Đa số cho rằng Gobert phải chịu trách nhiệm cho hành động đùa cợt sai thời điểm, thậm chí yêu cầu NBA "gạch tên" anh khỏi mùa giải.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-do-chung-phong-voi-dong-doi-nhiem-covid-19-suc-khoe-ronaldo-gio-ra-sao-a315234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan