+Aa -
    Zalo

    Ronaldo đáp chuyến bay khẩn cấp về quê nhà chăm sóc mẹ bị đột quỵ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẹ của Cristiano Ronaldo đã bất ngờ lên cơn đột quỵ vào hôm thứ ba 3/3 vừa qua khiến anh đáp chuyến bay khẩn cấp về quê nhà ngay khi biết tin.

    Mẹ của Cristiano Ronaldo đã bất ngờ lên cơn đột quỵ vào hôm thứ ba 3/3 vừa qua khiến anh đáp chuyến bay khẩn cấp về quê nhà ngay khi biết tin.

    Mẹ C.Ronaldo có ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp chơi bóng của anh. Ảnh: Getty

    Bà Dolores Aveiro, mẹ của C.Ronaldo vừa phải nhập viện vì một cơn đột quỵ bất ngờ hôm 3/3 vừa qua.

    Bà Dolores Aveiro được chuyển tới bệnh viện Dr Nelio Mendonca để chữa trị. Nguyên nhân được xác định là do mẹ của Ronaldo bị thiếu máu cục bộ lên não, do một cục máu đông chèn khiến tắc mạch máu não.

    Các bác sĩ đã lấy một cục máu đông ra ngoài, giúp sức khỏe của bà Dolores tạm thời ổn định. Bà sẽ được theo dõi thêm để kiểm tra quá trình hồi phục.

    Sau khi hay tin, Ronaldo bay từ Italy về quê hương Madeira, Bồ Đào Nha trên máy bay riêng, đi cùng anh là bạn gái và cậu con trai cả.

    Tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm và gửi lời chúc của các bạn. Hiện nay mẹ tôi đã ổn định, và bà ấy đang hồi phục tốt tại bệnh viện. Tôi và gia đình chân thành cảm ơn các bác sĩ đã tận tình chăm sóc mẹ tôi qua cơn nguy kịch. Thời điểm này, tôi hy vọng các bạn dành cho chúng tôi chút thời gian riêng tư với gia đình”, Ronaldo chia sẻ với giới truyền thông sau khi gặp mẹ.

    Trận bán kết lượt về Cup Italy giữa Juventus vói Milan giữa tuần này vừa bị hoãn do dịch Covid-19 nên Ronaldo có thể lại nán lại quê nhà thêm một vài ngày để chăm sóc mẹ.

    Người mẹ 65 tuổi của Ronaldo từng hai lần được chẩn đoán mắc ung thư vú nhưng đã kiên cường vượt qua tất cả. Bà Dolores là người có ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp của Ronaldo.

    Năm 2009, Ronaldo đã chi 100 nghìn bảng Anh để xây dựng một bệnh viện ở quê nhà Madeira, giúp mẹ và người dân điều trị căn bệnh ung thư.

    CR7 từng kể lại quá khứ khó khăn khi bà Dolores phải làm việc 7 ngày/tuần để anh có thể ăn học và tập luyện bóng đá. Ronaldo luôn trân trọng những hy sinh của người mẹ mà anh yêu thương hết mực. Suốt những năm qua, anh cố gắng giúp bà tận hưởng, bù đắp cho quá khứ vất vả.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-dap-chuyen-bay-khan-cap-ve-que-nha-cham-soc-me-bi-dot-quy-a314044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan