+Aa-
    Zalo

    CSGT Hà Nội tìm xe máy cho thanh niên bị đuổi đánh trong đêm Noel

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội CSGT số 12, Phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội vừa tìm thấy và trao trả chiếc xe máy cho nam thanh niên tỉnh Hòa Bình bị nhóm người đuổi đánh trong đêm Noel.

    Đội CSGT số 12, Phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội vừa tìm thấy và trao trả chiếc xe máy cho nam thanh niên tỉnh Hòa Bình bị nhóm người đuổi đánh trong đêm Noel.

    Ngày 28/12, Đội CSGT số 12 (Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiến hành bàn giao xe máy mang nhãn hiệu Honda BKS 28S8-0775 cho anh Hà Nguyên Sỹ (SN 1992, ở tỉnh Hoà Bình) theo qui định.

    Tại trụ sở Đội CSGT số 12, anh Sỹ cho hay, vào đêm Noel, anh điều khiển xe máy mang BKS: 28S8-0775 từ Hòa Bình xuống địa phận thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội chơi Noel. Tại đây anh có gặp bạn bè và cùng mọi người uống rượu. Sau đó, trên đường về anh có xảy ra va chạm với một nhóm thanh niên.

    Anh Sỹ nhận lại xe. Ảnh: Báo Giao thông

    “Sau đó, tôi bị nhóm thanh niên này truy đuổi theo để đánh, do sợ quá tôi phóng xe tháo chạy. Một phần đã uống rượu và phần nữa hoảng sợ khi bị đuổi đánh, nên tôi cũng không nhớ mình bỏ lại xe máy Honda 28S8-0775 ở đâu”, anh Hà Nguyên Sỹ nói.

    Vào khoảng 1h ngày 25/12, khi tổ công tác do Đại úy Nguyễn Ngọc Thuật, Đội phó Đội CSGT số 12 chỉ huy làm nhiệm vụ giải quyết ùn tắc trên tuyến đường Hồ Chí Minh qua huyện Chương Mỹ thì phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy với điệu bộ khả nghi đã ra tín hiệu dừng xe.

    Khi thấy CSGT thanh niên trên đã vứt xe bỏ chạy. Biết là xe gian, tổ công tác đã lần tìm theo các dấu hiệu được biết chủ xe là ông Hà Mạnh Dũng (SN 1961 ở TP Hoà Bình).

    Tổ Tuần tra kiểm soát Đội CSGT số 12 (Hà Nội) liền phối hợp với Công an TP Hoà Bình để liên hệ với chủ sở hữu. Khi được liên hệ, ông Hà Mạnh Dũng là chủ xe cho hay đã giao xe cho con trai là Hà Nguyên Sỹ và gia đình tưởng đã mất xe.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-ha-noi-tim-xe-may-cho-thanh-nien-bi-duoi-danh-trong-dem-noel-a306384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan