+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng phẫn nộ nữ giám đốc làm "chuyện ấy" ngay trên tàu điện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây cư dân mạng tỏ thái độ phẫn nộ với một nữ giám đốc ở Anh vì những hành động mang đậm sắc thái "tình dục" của bà ngay trên một chuyến tàu điện đông người.

    (ĐSPL) - Mới đây cư dân mạng tỏ thái độ phẫn nộ với một nữ giám đốc ở Anh vì những hành động mang đậm sắc thái "tình dục" của bà ngay trên một chuyến tàu điện đông người.

    Mới đây tờ Mirror của Anh đưa tin, một nữ giám đốc người Anh, bà Allison Jennings đã phải nhận cái giá đắt từ những hành động mang đậm sắc thái phản cảm của mình trên một chuyến tàu điện gần đây.

    Bà Allison Jennings năm nay 39 tuổi là giám đốc kinh doanh của Euler Hermes, một trong những công ty bảo hiểm tín dụng lớn nhất thế giới. Ngày 7/6, trên chuyến tàu từ London tới Essex, máy quay an ninh đã ghi lại được những hành động biểu diễn mang sắc thái tình dục. Chính điều này đã khiến bà phải trả giá đắt bằng tờ giấy thôi việc ngay những hôm sau đó. Không chỉ dừng lại như vậy, giờ đây bà còn phải đứng trước tòa để chịu trách nhiệm với hành vi khiếm nhã ở nơi công cộng của mình.

    Bà Jennings phải trả giá đắt vì những hành động của mình.

    Trước đó, bà và một người đàn ông khoảng 40 tuổi bị cáo buộc vì đã có những hành động “gần gũi” thái quá với nhau trên suốt hành trình của chuyến tàu kéo dài 30 phút. Cảnh sát cho biết nhiều bậc cha mẹ và con cái của họ đã buộc phải rời toa tàu vì không chịu nổi hành động phản cảm của cặp đôi trung niên trong chuyến đi này.

    Ngay sau khi cảnh sát công bố đoạn phim ghi lại cảnh này, cặp đôi nói trên đã phải ra trình diện để làm rõ sự việc.


    Cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn lấy lời khai cặp đôi này vào ngày 29/7 vừa qua và tiếp tục triệu tập sau đó vì hành vi khiếm nhã của họ đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

    Một nguồn tin nói với Mirror rằng bà Jennings đã phải từ chức ngay sau đó, khi sự việc được đăng tải trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng. Những người này cho biết họ đã làm việc rất lâu với bà Jennings ngay từ khi bà còn làm việc ở cơ quan trước đây.

    Sau khi thôi việc ở CCTV bà Jennings đã đảm nhận vị trí giám đốc kinh doanh ở Euler Hermes từ năm 2003.

    Euler Hermes được biết tới là một trong những tổ chức tín dụng lớn nhất thế giới dẫn đầu trong các hoạt động liên kết, bảo lãnh và nhờ thu.

    Người phát ngôn của Euler Hermes đã xác nhận bà Jennings đã từ chức. Ông này cho biết: “Bà đã từ chức ngay sau khi đoạn phim được công bố và sự việc hiện vẫn đang được cảnh sát làm rõ. Công ty chúng tôi là một tổ chức lớn và đòi hỏi người lãnh đạo cần có thái độ và cách cư xử chuyên nghiệp ở bất kì đâu. Do vậy, chúng tôi không thể chấp nhận được hành động vô cùng phản cảm làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của công ty như vậy”.

    Phía cảnh sát từ chối xác nhận danh tính của 2 nhân vật trong đoạn ghi hình và chỉ nói rằng sự việc đã nhanh chóng được giải quyết và sẽ công bố kết quả trong ngày diễn ra phiên tòa xét xử.

    PHẠM XUÂN LỘC

    (Theo Mirror/huanqiu)

    Xem thêm video:

    [mecloud]cc1tFjS6CE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-phan-no-nu-giam-doc-lam-chuyen-ay-ngay-tren-tau-dien-a105611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.