+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thêm bằng chứng hẹn hò của V (BTS) và Jennie (BlackPink) 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, cư dân mạng đã tìm được bằng chứng cho thấy V (BTS) đã đến nhà Jennie (BlackPink) sau concert của Harry Styles.

    Là cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2022, Jennie (BlackPink) và V (BTS) được dân tình đặc biệt quan tâm dù cả hai đều chưa từng lên tiếng về tin đồn.

    Gần đây, nhiều bằng chứng về mối quan hệ của cặp đôi được lan truyền rộng rãi trên mạng. Đặc biệt, nhiều người cho rằng V đã đến nhà Jennie sau khi cả hai cùng nhau đi xem concert của Harry Styles vào cuối tháng 3/2023.

    Trong những bức ảnh và đoạn phim người hâm mộ ghi lại tại concert của Harry Styles, có thể dễ dàng nhận ra Jennie và V xuất hiện cùng nhau, nhưng hai người không chung một khung hình.

    v jennie thumbnail 032023
    Jennie và V cùng đến concert của Harry Styles hồi tháng 3/2023. Ảnh: Koreaboo
    jennie bp11zon
    Jennie đi cùng cô em Rosé. Nữ idol diện trang phục giản dị nhưng vẫn "chiếm spotlight" tại chốn đông người. Ảnh: Koreaboo
    v11zon
    V cùng Jungkook và Park Hyung Sik tại concert. Ảnh: Koreaboo

    Sau concert, V đã chụp một số bức ảnh và đăng chúng lên Instagram. Đáng chú ý, trong những bức ảnh này, V ngồi “check-in” trước một bức tường đá, trùng khớp với bức tường trên đường đi tới nhà của Jennie do một vlogger ghi lại. 

    jennie bts v 1 2310233
    Bức tường đá xuất hiện trong vlog ghi lại hành trình đến biệt thự của Jennie. Ảnh: CMH
    v 111zon
    Bức tường đá V từng đăng lên instagram trùng khớp với bức tường đá trên đường tới khu biệt thự của Jennie. Ảnh: Instagram
    v211zon
    Ảnh: Instagram

    Về bằng chứng này, netizen không tỏ ra bất ngờ vì trước đó Jennie và V từng bị ghi hình khi đang hẹn hò ở Paris. Ngoài ra, cũng có nhiều người không tin, cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp do Hàn Quốc có không ít những bức tường vách đá.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-phat-hien-bang-chung-hen-ho-cua-v-bts-va-jennie-blackpink-a596385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan