+Aa-
    Zalo

    Cư dân TNR Stars Đồng Văn tiếp tục “vây” trụ sở TNR Holdings đòi quyền lợi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong số những người dân có mặt tại trụ sở TNR vào sáng 22/6, có những trường hợp bán nhà, bán đất, vay ngân hàng mua TNR stars Đồng Văn rồi phải "ngậm đắng" suốt 3 năm n

    Trong số những người dân có mặt tại trụ sở TNR vào sáng 22/6, có những trường hợp bán nhà, bán đất, vay ngân hàng mua TNR stars Đồng Văn rồi phải "ngậm đắng" suốt 3 năm nay.

    TNR Stars Đồng Văn tiếp tục “vây” trụ sở TNR Holdings đòi quyền lợi. Ảnh: Thanh Thảo

    Sáng 22/6, hàng trăm cư dân dự án TNR stars Đồng Văn (Hà Nam) đã lên tận trụ sở Công ty CP Đầu tư và phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam (TNR Holdings) ở số 54 Nguyễn Chí Thanh HN (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) để đòi lại quyền lợi của mình.

    Theo lời người dân, họ mua đất tại dự án TNR Star Đồng Văn và đã đóng đủ 95% giá trị hợp đồng, tuy nhiên đến nay vẫn chưa được bàn giao đất để thi công xây dựng.

    Dự án TNR Stars Đồng Văn do Công ty Cổ phần Phát triển Hà Nam làm chủ đầu tư, còn Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam là đơn vị phát triển dự án.

    Dự án được CĐT phân lô, bán nền bằng hình thức hợp đồng đặt chỗ ngay từ khi còn đang có tranh chấp giữa chủ dự án cũ và mới. Thời gian qua, hàng trăm khách hàng đã tìm cách đối thoại với chủ đầu tư Công ty Cổ phần phát triển Hà Nam (HNC) cũng như TNR Holdings - đơn vị triển khai dự án nhưng chưa tìm được tiếng nói chung. Và như vậy, suốt nhiều năm, sổ đỏ của nhà đầu tư, người dân vẫn chỉ nằm trên giấy.

    Nhiều trường hợp bán nhà, bán đất, vay ngân hàng mua TNR stars Đồng Văn rồi phải "ngậm đắng" suốt 3 năm nay. Ảnh: Thanh Nguyễn

    Dự án TNR Star Đồng Văn nằm trên mặt đường quốc lộ 38, nối giữa QL1 và đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình. Cách đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình khoảng 100m, cách QL1A 500m.

    TNR Star Đồng Văn có tổng diện tích 46 ha, gồm hơn 1625 lô liền kề, biệt thự diện tích từ 70 m2 đến 150 m2. Theo quy hoạch, mật độ xây dựng của dự án này chỉ chiếm chưa đầy 34% với các loại hình shophouse, biệt thự, liền kề cùng hạ tầng đồng bộ.

    TNR Star Đồng Văn từng được quảng cáo như là KĐT sinh thái kiểu mẫu mang thương hiệu TNR Holdings Việt Nam, in đậm triết lý phát triển bền vững về nơi an cư đẳng cấp về tiện ích khép kín, đỉnh cao về thiết kế, độc đáo về kiến tạo cảnh quan... Tuy nhiên đến nay, dù hạ tầng dự án đã cơ bản được hoàn thiện nhưng khách hàng mua đất tại dự án vẫn chưa được bàn giao đất xây dựng, chưa được cấp sổ đỏ. Tiền tỷ của các hộ dân vẫn nằm chôn tại dự án này.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-tnr-stars-dong-van-tiep-tuc-vay-tru-so-tnr-holdings-doi-quyen-loi-a328141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan