+Aa-
    Zalo

    Tấn công bằng rìu tại nhà ga ở Đức, 6 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đối tượng cầm rìu đã lao vào tấn công những người có mặt tại ga tàu chính thành phố Dusseldorf, miền Tây nước Đức, làm 6 người bị thương.

    Một đối tượng cầm rìu đã lao vào tấn công những người có mặt tại ga tàu chính thành phố Dusseldorf, miền Tây nước Đức, làm 6 người bị thương.

    [mecloud]DHHIC8RUkv[/mecloud]

    Báo Vietnamplus dẫn nguồn tin từ THX, cảnh sát địa phương cho biết ngày 8/3, một đối tượng cầm rìu đã lao vào tấn công những người có mặt tại ga tàu chính thành phố Dusseldorf, miền Tây nước Đức, làm 6 người bị thương.

    Theo cảnh sát tại hiện trường, 2 nghi phạm trong vụ tấn công đã bị bắt giữ và 1 trong các nạn nhân bị thương nặng.

    Báo Bild (Đức) dẫn lời nhân chứng nói rằng 1 đối tượng đã nhảy ra từ đám đông và vung rìu vào mọi người, sau đó tìm cách chạy ra đường phố nhưng đã bị cảnh sát bắt giữ, nghi phạm còn lại cũng bị bắt ở ga tàu.

    Nhân viên y tế hỗ trợ một nạn nhân tại hiện trường - Ảnh: Daily Mail

    Theo Báo Tri thức trực tuyến, phát ngôn viên của cảnh sát cho biết chưa có ai thiệt mạng sau vụ tấn công. Một nhân chứng kể với tờ Bild rằng: “Chúng tôi đang đứng chờ tàu tới. Và khi nó đến thì bất ngờ một người khác nhảy ra ngoài, cầm theo rìu và tấn công mọi người. Hiện trường rất nhiều máu”.

    Nhà ga Dusseldorf hiện đã được đóng cửa tạm thời trong lúc lực lượng chống khủng bố và cảnh sát đang kiểm tra toàn diện khu vực này.

    Cảnh sát Đức phong tỏa nhà ga Hauptbahnhof sau vụ tấn công - Ảnh: Reuters

    Theo báo Dân Trí dẫn lời một phát ngôn viên của lực lượng cảnh sát Đức nói trên RT: “Chúng tôi chưa thể kết luận ngay rằng người này thực hiện vụ tấn công một mình… Chúng tôi cũng không dùng những từ như “hung hăng”hay “khủng bố” để mô tả vụ tấn công này”. Người này cho biết thêm rằng chưa thấy xuất hiện mối đe dọa nào cho thấy sẽ có thêm những vụ tấn công bằng rìu tiếp theo xảy ra tại khu vực này, song nhà ga Hauptbahnhof vẫn phải đóng cửa.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-cong-bang-riu-tai-nha-ga-o-duc-6-nguoi-bi-thuong-a183561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan