+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ nhóm thanh niên hát loa kẹo kéo đánh công an, nhốt dân phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nhóm người hát loa kẹo kéo đánh công an, nhốt dân phòng ở huyện Bình Chánh (TP. HCM), cơ quan công an đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Tùng.

    Liên quan vụ nhóm người hát loa kẹo kéo đánh công an, nhốt dân phòng ở huyện Bình Chánh (TP. HCM), cơ quan công an đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Tùng về tội gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ.

    Diễn biến mới vụ nhóm thanh niên hát loa kẹo kéo đánh công an, nhốt dân phòng - Hình minh họa

    Ngày 5/8, thông tin với báo chí, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Tùng (SN 1981, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) về tội "Chống người thi hành công vụ" và "Gây rối trật tự công cộng".

    Trước đó, khuya 31/7, Tùng cùng nhóm bạn ngồi nhậu trước nhà tại xã Vĩnh Lộc B. Vừa nhậu, nhóm này vừa mở loa kẹo kéo hát karaoke gây ồn ào nên người dân báo công an.

    Nhận được tin báo, Công an xã Vĩnh Lộc B đã cử tổ công tác xuống hiện trường.

    Tổ công tác gồm một thượng úy là cảnh sát khu vực đi cùng hai dân phòng và một bảo vệ khu dân cư Vĩnh Lộc B tới nhắc nhở, yêu cầu tắt nhạc và kiểm tra cư trú tại ngôi nhà nói trên.

    Tuy nhiên, nhóm người này bất hợp tác, một người xông tới nắm áo thượng úy cảnh sát. Sau đó nhóm này giật điện thoại của lực lượng chức năng rồi dùng điếu cày tấn công tổ công tác. Đỉnh điểm, nhóm này lôi một dân phòng vào nhà rồi chốt cửa và ép buộc anh này ký giấy xác nhận là đã xông vào nhà cướp tài sản.

    Nhận tin, Công an huyện Bình Chánh có mặt yêu cầu nhóm người mở cửa nhưng họ không chấp hành. Sau khoảng 30 phút thì Nguyễn Văn Tùng mở cửa và bị khống chế. Riêng ba người còn lại tẩu thoát.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-nhom-thanh-nien-hat-loa-keo-keo-danh-cong-an-nhot-dan-phong-a333544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan