+Aa-
    Zalo

    Vụ chủ cửa hàng bị đâm chết trong đêm: Chi tiết không ngờ từ camera lật tẩy nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ hình ảnh từ camera tại nhà nạn nhân, công an đã lật tẩy được chân dung nghi phạm sát hại chủ tiệm tạp hóa trong đêm ở Gia Lai.

    Từ hình ảnh từ camera tại nhà nạn nhân, công an đã lật tẩy được chân dung nghi phạm sát hại chủ tiệm tạp hóa trong đêm ở Gia Lai.

    Hình ảnh trích xuất từ camera - Ảnh: Báo Công an Gia Lai

    Ngày 25/11, Công an tỉnh Gia Lai đang tạm giữ hình sự Lưu Tấn Thành (56 tuổi, ngụ xã Glar, huyện Đắk Đoa) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là ông Trương Bá S. (49 tuổi, ngụ cùng địa phương).

    Trước đó, tối 21/11, ông S. đang ở phòng khách thì bị đối tượng xông vào, đâm trúng ngực rồi bỏ chạy. Nạn nhân đuổi theo ra đến cổng thì gục ngã, tử vong.

    Trích xuất camera ở nhà nạn nhân, công an phát hiện nghi phạm, tuy nhiên hình ảnh mờ, rất khó nhận dạng. Công an chỉ xác định hung thủ dáng cao, gầy, mặc quần jeans, áo khoác, đội mũ trùm đầu.

    Qua điều tra, cảnh sát phát hiện Thành ở cách nhà ông S. khoảng 500 m, bỏ đi từ khi xảy ra án mạng, không rõ tung tích.

    Qua xác minh, công an phát hiện người này đang điều trị ở bệnh viện. Khi làm việc với công an, Thành khai vào thời điểm nạn nhân bị sát hại, ông ta uống rượu và ngủ ở nhà nên không biết chuyện.

    Thành khai sáng hôm sau vào vườn cà phê lấy củi thì bị choáng, ngất xỉu nên được người nhà đưa đến bệnh viện điều trị.

    Nhận thấy lời khai của Thành có nhiều nghi vấn nên công an tiếp tục điều tra.

    Lực lượng công an phát hiện trong hình ảnh trích xuất từ camera, tay trái nghi phạm đang cầm vật gì ở phía sau, nhiều khả năng là người thuận tay trái.

    Qua tiếp xúc, điều tra viên quan sát thấy Thành cũng thuận tay trái. Kiểm tra số đồ đạc của người này khi đến bệnh viện, trinh sát phát hiện chiếc quần jeans có một lỗ thủng ở túi quần sau bên trái, cơ quan điều tra nhận định có thể do vết cắt của đầu nhọn dao bầu. Ngoài ra, dáng người Thành giống với hình đối tượng được camera ghi lại.

    Mặc dù ngoan cố, nhưng trước những lập luận sắc bén của các điều tra viên, lời khai của Thành ngày càng bộc lộ nhiều mâu thuẫn. Biết không thể chối tội, lúc 20h ngày 23/11, gã khai nhận đã giết hại ông S.

    Thanh khai nhận, do có mâu thuẫn trong làm ăn nên tối ngày 21/11, sau khi uống rượu, Thành lấy một dao bầu, trùm mũ che kín đầu, đeo khẩu trang đi bộ đến nhà ông S. Thấy ông S. đang xem tivi ở phòng khách, Thành lẻn đến đâm một nhát chí mạng vào ngực nạn nhân rồi tẩu thoát.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-cua-hang-bi-dam-chet-trong-dem-chi-tiet-khong-ngo-tu-camera-lat-tay-nghi-pham-a347409.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan