+Aa-
    Zalo

    Cú “lột xác” ngoạn mục của “hoa hậu scandal” một thời Kỳ Duyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện tại, nói tới Kỳ Duyên có lẽ người ta chỉ còn bàn tán hôm nay cô mặc đồ gì, sang chảnh ra sao hay hút hồn thể nào khi làm vedette...

    Hiện tại, nói tới Kỳ Duyên có lẽ người ta chỉ còn bàn tán hôm nay cô mặc đồ gì, sang chảnh ra sao hay hút hồn thể nào khi làm vedette... Cô nàng đã rũ bỏ những thị phi quá khứ đã thực sự trở thành "IT Girl" như mình mong muốn.

    Trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên nhận được nhiều lời bàn tán nhất từ khi lên ngôi. Bên cạnh những lùm xùm về hình tượng không được đẹp nơi công cộng thì nhan sắc của cô Hoa hậu này cũng là một đề tài được dư luận hết sức quan tâm.

    Hoa hậu với nhan sắc gây tranh cãi

    Vượt qua hàng ngàn cô gái đến từ mọi miền tổ quốc, cô sinh viên Đại học Ngoại Thương Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 vào tối 6/12/2014. Tuy nhiên kết quả này vẫn chưa thuyết phục được số đông người hâm mộ nhan sắc Việt. Ngay sau khi tân hoa hậu đăng quang, mạng xã hội Việt đã “dậy sóng” phản đối mạnh mẽ.

    Người ta cho rằng đêm chung kết Kỳ Duyên chẳng hề nổi bật nếu như không muốn nói là xấu với lớp trang điểm dày. Ngay cả khi trưởng ban giám khảo lên tiếng khẳng định rằng kết quả này là hoàn toàn xứng đáng và khách quan vì nó được dựa trên sự theo dõi, đánh giá từ rất nhiều vòng trước đó cũng như những phần thi phụ của thí sinh thì công chúng vẫn chưa chịu thôi bàn tán về nhan sắc của Kỳ Duyên.

    Kỳ Duyên thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

    Và cũng từ đây, cô bắt đầu được đem lên bàn cân so sánh về nhan sắc với Á hậu 1 Huyền My. Không ít người cho rằng Huyền My mới là gương mặt xứng đáng dành vương miện bởi nhan sắc nổi bật hơn hẳn Kỳ Duyên. Lúc này cô gái 18 tuổi khiến dư luận bất ngờ khi thẳng thắn khẳng định: “Tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng là hoa hậu”.

    Thế nhưng, 4 tháng sau đăng quang, phần lớn cư dân mạng vẫn chưa hài lòng với nhan sắc của Hoa hậu. Những bộ ảnh của Kỳ Duyên được đăng tải trên báo chí luôn nhận được nhiều lời chê hơn là ý khen.

    Mặc dù Kỳ Duyên thực sự nỗ lực trong việc thay đổi ngoại hình, đầu tư cho trang phục, thay đổi các kiểu trang điểm và làm tóc, song cố gắng của cô vẫn chưa đạt được hiệu quả đáng kể.

    Hoa hậu của những scandal

    Chẳng hề nói quá khi gọi Kỳ Duyên là “hoa hậu scandal”. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 đến nay, Kỳ Duyên liên tục vướng vào những scandal khiến cô bị “mất điểm” trong mắt công chúng. Tất cả những hành động, việc làm, lời nói hay cách ăn mặc của Kỳ Duyên đều được dư luận chú ý và soi kỹ càng.

    Trước những lời lẽ chê bai về nhan sắc, Kỳ Duyên gồng mình lên chứng tỏ mình đẹp bằng việc liên tiếp thực hiện các bộ ảnh. Tuy nhiên càng cố chứng minh người ta lại càng tìm ra những hạn chế trên gương mặt của cô khi có bức ảnh hoa hậu xuất hiện với đôi mắt không đều khiến nhiều người nhận định là Kỳ Duyên bị...lé.

    Bên cạnh đó, những hình ảnh đời thường của cô cũng được dư luận quan tâm và liên tục săm soi. Kỳ Duyên liên tiếp nhận những lời chỉ trích khi vô tư đi trước trong khi mẹ vất vả xách đồ, lớn tiếng quát mắng mẹ không mang giày tới phòng tập. Nhưng có lẽ câu chuyện ồn ào nhất với Kỳ Duyên hậu đăng quang là dáng ngủ kém duyên trên máy bay.

    Bất ngờ trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh chụp hoa hậu Kỳ Duyên đang ngủ gật trên máy bay với dáng kém duyên. Ngay lập tức bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt, không ít người cho rằng dáng ngủ này của hoa hậu là thiếu ý tứ, và đã là người đại diện cho nhan sắc phụ nữ của cả một quốc gia thì nên chú ý giữ gìn hình ảnh bất cứ khi nào, ở đâu.

    Nhưng cũng có người lại cho rằng hoa hậu cũng là con người và đã là con người thì không ai hoàn thiện. Hơn thế nữa không ai có thể kiểm soát được hành vi của mình trong lúc vô thức là khi ngủ.

    Trước những luồng ý kiến bủa vây lấy mình, Kỳ Duyên đã đáp trả lại một cách khôn ngoan rằng cảm ơn người chụp bức ảnh đó đã giúp cô biết dáng mình lúc ngủ xấu như thế nào.

    Đỉnh điểm của thị phi liên quan đến Kỳ Duyên chính là đoạn video ghi lại hình ảnh cô ngồi hút thuốc trong quán cà phê có máy lạnh được đăng tải trên mạng xã hội năm 2016. Sau đó, Kỳ Duyên tiếp tục khiến dư luận dậy sóng khi hình ảnh cô say xỉn trong quán bar lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Những ồn ào này khiến Kỳ Duyên đối mặt với làn sóng tẩy chay và đòi tước vương miện của cô.

    Nỗ lực "lột xác" thành công

    Nếu để ý, thời gian gần đây hình ảnh của Kỳ Duyên có phần thay đổi theo hướng sang trọng, cá tính và sành điệu hơn trước.

    Từ sau những ồn ào về cách cư xử, hình ảnh xấu hay việc “dao kéo”, vẻ ngoài của hoa hậu được chăm chút khá kĩ như một cách để thay đổi suy nghĩ vốn đã in sâu của khán giả. Việc mất tích hẳn một thời gian cũng như thay đổi toàn bộ ê-kíp quản lí đang cho thấy lối đi đúng hướng để nâng cấp hình ảnh bản thân.

    Từng bị nhận xét là người thiếu gu thời trang, Hoa hậu Kỳ Duyên đến nay gần như lột xác hoàn toàn, ngày càng cuốn hút và khiến nhiều nhiều người kinh ngạc về sự thay đổi của bông hậu vốn lắm thị phi này.

    Sự thể hiện của Kỳ Duyên trong chương trình thực tế The Look bên cạnh Phạm Hương và Minh Tú lại càng khiến cô nàng ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Không có nhiều kinh nghiệm như hai người đồng nghiệp, những tưởng Kỳ Duyên sẽ gặp khó tại chương trình vốn cần bản lĩnh vững vàng nhưng sau cùng, "ngựa ô" Kỳ Duyên lại khiến tất cả kinh ngạc hơn cả.

    Bình tĩnh, quyết đoán, chân thành và hết mình vì thí sinh, Kỳ Duyên mang lại một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với những gì công chúng vốn định kiến về cô trước đó.

    Năm 2017 cũng là lúc Kỳ Duyên để lại dấu ấn cực kỳ mạnh mẽ trên sàn diễn thời trang. Liên tục giữ vị trí vedette trong các show diễn thời trang hàng đầu trong nước của các NTK nổi tiếng như Thủy Nguyễn, Đỗ Long, Hoàng Hải, Đỗ Mạnh Cường,... thật khó mà tin được người đẹp Nam Định chỉ vừa bước chân vào làng mẫu không lâu.

    Hơn nữa, điều quan trọng là cô giành được vị trí đó không vì bất kỳ sự ưu ái nào mà bằng chính sự nỗ lực không biết mệt mỏi của bản thân Kỳ Duyên.

    Không phải tự nhiên mà Kỳ Duyên được ngợi ca là sao nữ có phong cách nhất nhì Vbiz hiện nay.

    Gu thời trang của người đẹp cũng thay đổi hoàn toàn. "Sến sẩm" trở thành từ khóa bị lãng quên đối với Kỳ Duyên ở thời điểm hiện tại. Kỳ Duyên ngày càng tỏ ra mình là một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt, cô sành điệu hơn, có gout hơn. Và cùng với đó, thần thái cũng sang chảnh hơn trước rất nhiều.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-lot-xac-ngoan-muc-cua-hoa-hau-scandal-mot-thoi-ky-duyen-a222646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan