+Aa-
    Zalo

    Cụ ông 83 tuổi và cụ bà 79 tuổi "hỗn chiến" vì không ai chịu rửa bát khiến dân mạng dở khóc dở cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi thấy "vũ khí" chưa đủ để đánh bại đối thủ, cụ bà liên tục chạy đi tìm các vật dụng khác để quay lại "chiến đấu" với cụ ông.

    Câu chuyện về những khoảnh khắc "cơm không lành, canh không ngọt" trong cuộc sống hôn nhân của các cặp đôi hẳn đã không còn là câu chuyện xa lạ với bất kỳ ai. Đây là vấn đề muôn thuở của các cặp vợ chồng dù đã bên nhau vài năm hay vài chục năm.

    Mới đây, cư dân mạng đã được một phen dở khóc dở cười với cảnh tượng mâu thuẫn của một đôi vợ chồng già. Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

    vo chong gia dai chien 1

    Theo đó, sự việc xảy ra ngày 1/10 vừa qua tại Giang Tô, Trung Quốc. Cụ ông 83 tuổi và cụ bà 79 tuổi cãi nhau chuyện rửa bát nên nổ ra xung đột.

    Trong khi đang tranh cãi, cụ bà bất ngờ "ra tay" trước, xông vào đánh lén cụ ông. Sau đó 2 người đều đi tìm "vũ khí" của riêng mình để "chiến đấu". May mắn là dù giao tranh rất dữ dội nhưng 2 cụ vẫn rất chừng mực, không gây thương tích gì cho đối phương.

    vo chong gia dai chien 2

    Tuy nhiên, cụ bà có phần áp đảo hơn, liên tục dồn chồng vào tường khiến cho cụ ông chỉ biết đứng im chống trả. Khi thấy "vũ khí" chưa đủ mạnh, cụ bà liên tục chạy đi tìm các vật dụng khác để đánh cụ ông. Trong lúc này, cụ ông chỉ biết đứng nhìn cụ bà tìm "vũ khí" và đợi cụ bà quay lại "chiến đấu với mình".

    vo chong gia dai chien 3

    Dù tất cả những màn này chỉ mang "tính chất minh họa" và không dẫn đến tình trạng nghiêm trọng nào nhưng con cháu của hai người vẫn không khỏi bất ngờ khi xem lại khoảnh khắc này. Sau khi biết nguyên nhân vụ "hỗn chiến", con cháu đã cũng đã giúp hai cụ "hòa giải" và trở lại hòa thuận như bình thường.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng hai cụ chỉ đang nóng giận và muốn có cớ để mắng đối phương là chính chứ không ai muốn làm ai bị thương.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Khoái cái khúc bà chưa đánh đã nên đi tìm vũ khi khác thì ông vẫn kiên nhẫn đứng chờ, đúng là hảo hán";

    "Ông bà chỉ đang ôn lại kỷ niệm chú thôi, đánh đâu mà đánh. Các cụ nhu cương thế mới sống với nhau đến giờ. Chứ như giới trẻ livestream đánh vợ đánh chồng thì sớm muộn cũng tan đàn xẻ nghé";

    "Tôi chỉ thấy cả một bầu trời cute trong cuộc 'bạo lực gia đình' này thôi. Đây có phải là yêu nhau lắm cắn nhau đau không?".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-83-tuoi-va-cu-ba-79-tuoi-hon-chien-vi-khong-ai-chiu-rua-bat-khien-dan-mang-do-khoc-do-cuoi-a553096.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan