+Aa-
    Zalo

    Cung cấp vitamin C tinh chất cho da

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vitamin C là nhân tố thiết yếu trong quá trình tổng hợp collagen dưới da. Cơ thể người không thể tự tổng hợp ra vitamin C mà phải đưa vào qua đường ăn uống

    Vitamin C là nhân tố thiết yếu trong quá trình tổng hợp collagen dưới da. Tuy nhiên, cơ thể người không thể tự tổng hợp ra vitamin C mà phải đưa vào qua đường ăn uống hoặc trực tiếp qua da.
    Theo các tài liệu y học, chức năng chủ yếu của vitamin C hay Acid Ascorbic là sự sản xuất collagen giúp cấu trúc collagen ổn định. Chúng ta ai cũng biết collagen chiếm khoảng 70\% cấu trúc da, có tác dụng kết nối các tế bào, tạo độ đàn hồi cho da. Chính vì vậy, Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc chữa lành vết thương, đặc biệt do mụn để lại, giúp cho các vết sẹo mau liền da hơn, ngăn ngừa các mảng bầm ở da.
    Vitamin C còn có khả năng chống oxy hóa giúp giảm hiện tượng kích ứng và đỏ do mụn trứng cá. Vì thế sử dụng vitamin C hàng ngày sẽ là liều thuốc hỗ trợ tuyệt vời cho làn da bị mụn tấn công. Lợi ích quan trọng nhất được phụ nữ quan tâm nhiều đến Vitamin C chính là giúp ức chế hình thành melanin, làm mờ sẹo, thâm, giúp da sáng mịn hơn.
    Điều đáng buồn là cơ thể chúng ta không tự tổng hợp được Vitamin C và Vitamin C không lưu lại trong cơ thể lâu mà phải được cung cấp bổ sung thường xuyên. Nếu bạn có nhu cầu dưỡng da, có thể sử dụng các sản phẩm chứa thành phần phối hợp chiết xuất Vitamin C. Tuy nhiên, để điều trị các vấn đề về sẹo thâm, sạm, nám, tàn nhang, bạn cần bổ sung Vitamin C nguyên chất, với hàm lượng cao.
    Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng Vitamin C, đặc biệt Vitamin C nguyên chất mang lại nhiều tác dụng tích cực với làn da như:
    + Gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn ngừa lão hóa da.
    + Điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng.
    + Ức chế việc tạo thành melanin và làm mờ hắc sắc tố melanin, giúp cải thiện tình trạng sạm da, thâm và vết nám.
    + Ức chế tăng tiết nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông
    + Gia tăng quá trình tạo thành sợi collagen, làm đầy các vết sẹo lõm.
    Làn da của chúng ta tiếp xúc hằng ngày với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn… mà không được bảo vệ khiến da dễ bị thâm sạm, đặc biệt là vùng da bị tổn thương, sắc tố melanin bị kích thích tạo thành nhiều hơn tạo nên các vết thâm sậm màu, mụn không được điều trị đúng cách gây ra sẹo rỗ … Chăm sóc, bổ sung Vitamin C cho da nên được thực hiện thường xuyên như là bài tập chăm sóc sức khỏe cho làn da.
     
    Liệu trình Cung cấp Vitamin C Tinh Chất Cho Da tại Spa Chăm Sóc da Ngọc Bích rất được chị em phụ nữ ưa chuộng do hiệu quả dễ dàng thấy được sau mỗi lần thực hiện. Spa Ngọc Bích giới thiệu gói Cung Cấp Vitamin C Tinh Chất (5 lần – có thể sử dụng chung với bạn bè người thân) với ưu đãi lên đến 50\% để quý khách dễ dàng sử dụng .

    Cho làn da tỏa sáng với liệu trình Cung Cấp Vitamin C Tinh Chất

    Địa điểm áp dụng :
    Spa Chăm Sóc Da Ngọc Bích
    Địa chỉ : 19/2 Chu Văn An, Q. Tân Phú, Tp.HCM
    Website : www.spangocbich.com
    Facebook : www.facebook.com/spa.csd.ngocbich
    Tel: 0862762233


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-cap-vitamin-c-tinh-chat-cho-da-a94974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.