+Aa-
    Zalo

    Cùng lúc cặp kè với 2 người đàn ông, cô gái nhận cái kết thảm thương trước cửa khách sạn

    (ĐS&PL) - Cô gái được cho là hẹn hò cùng lúc với 2 người đàn ông dẫn đến tranh chấp tình cảm, cuối cùng nhận cái kết thảm thương.

    Trang Sohu thông tin, chiều ngày 10/4, Cảnh sát thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy (Trung Quốc) nhận được tin báo về vụ án mạng xảy ra trước cửa một khách sạn. Qua điều tra, cảnh sát xác định được cô gái bị sát hại họ Thường (22 tuổi), còn nam thanh niên bị thương 26 tuổi, cả hai đều đến từ tỉnh Hà Nam (Trung Quốc).

    Theo cảnh sát, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do tranh chấp tình cảm. Nghi phạm họ Lưu (24 tuổi) bị bắt ngay tại chỗ, vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Các nhân chứng kể lại, vào thời điểm xảy ra vụ việc, cô gái và nam thanh niên gặp nạn vừa rời khỏi khách sạn. Nghi phạm họ Lưu đợi sẵn ở cửa, hai bên nhanh chóng xảy ra tranh cãi gay gắt. Trong lúc cãi vã, nghi phạm bất ngờ rút dao chém cả hai người khiến cô gái bị thương nặng, sau đó tử vong. Nam thanh niên bị thương được đưa đi cấp cứu.

    cung luc cap ke voi hai nguoi dan ong co gai nhan cai ket tham thuong truoc cua khach san
    Cô gái bị chém tử vong trước cửa một khách sạn.

    Một số nguồn tin tiết lộ cô gái cặp kè với hai người đàn ông cùng lúc. Tuy nhiên, không rõ thanh niên đi cùng có mối quan hệ ra sao đối với cô gái. Đoạn video ghi lại vụ việc được chia sẻ trên mạng cho thấy một người đàn ông mặc đồ đen (nghi phạm) với thân hình hơi mập đang cầm dao đứng trước cửa khách sạn, cách đó không xa là một cô gái nằm bất động.

    "Nếu cô không khiến tôi vui hơn, tôi sẽ cho cô chết", nghi phạm dọa dẫm cô gái.

    Anh ta sau đó còn quay sang nói với nam thanh niên đi cùng cô gái: "Đây không phải việc của anh, tôi chỉ muốn cô ta chết".

    Vụ án mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân xung quanh, một số người không khỏi hoảng sợ trước cảnh tượng ám ảnh.

    Liên quan đến việc hẹn hò với nhiều người cùng lúc, ngày 14/2, Cảnh sát Nghĩa Ô (Chiết Giang, Trung Quốc) thông tin về một vụ lừa đảo gây xôn xao dư luận. Cụ thể, người đàn ông họ Dư đã trình báo cảnh sát về việc quen biết người phụ nữ họ Mao (42 tuổi) vào ngày 28/8/2021 qua một công ty hẹn hò.

    Thấy Mao không chỉ xinh đẹp mà còn ân cần và dịu dàng, anh Dư rất hài lòng, nhiều lần đáp ứng yêu cầu của người phụ nữ để thế hiện tấm chân tình. Được biết, trong thời gian quen nhau, anh Dư đã chuyển tổng cộng hơn 100.000 NDT (hơn 360 triệu đồng) để Mao mua điện thoại, quần áo, máy tính…

    Hẹn hò được một thời gian, anh Dư chủ động đề nghị về thăm bố mẹ Mao và bàn chuyện cưới xin nhưng Mao viện nhiều lý do để từ chối. Hai tháng sau đó, anh tiếp tục bày tỏ mong muốn kết hôn nhưng Mao nói gia đình không đồng ý và họ hàng không thể đến dự.

    Cảm thấy có điều không ổn, anh Dư âm thầm tìm đến nhà Mao để xác nhận thông tin thì phát hiện Mao đang lừa mình. Anh muốn đòi lại số tiền đã gửi nhưng Mao không đồng ý, cuối cùng anh phải cầu cứu cảnh sát.

    Tiến hành điều tra, cảnh sát phát hiện anh Dư không phải nạn nhân duy nhất của Mao. Trong khoảng thời gian từ tháng 7-12/2021, Mao hẹn hò cùng lúc với 6 người đàn ông và lừa được 150.000 NDT (khoảng 539 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-luc-cap-ke-voi-2-nguoi-dan-ong-co-gai-nhan-cai-ket-tham-thuong-truoc-cua-khach-san-a533967.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan