+Aa-
    Zalo

    Cùng tham gia chương trình thực tế Trung Quốc nhưng LyLy lại bị "đối xử trái ngược" với Chi Pu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi Chi Pu được các tỷ tỷ chào đón ấm áp tại "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" thì LyLy lại bị các thí sinh khác từ chối thẳng thừng ở "The Next Stage 2023" vì lý do không ngờ.

    LyLy mang đến hình tượng nhẹ nhàng khi hát nhạc phim Tân Dòng Sông Ly Biệt trong tập đầu tiên của The Next Stage 2023. Cô xuất hiện trên sân khấu với sự tự tin và lấp lánh. Hình ảnh xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào của LyLy khiến khán giả không thể rời mắt khỏi cô. Đáng kinh ngạc hơn, LyLy đã học tiếng Trung trong vòng chỉ một tháng và đã có màn trình diễn thuyết phục. Ngay cả khán giả Trung Quốc cũng không tiếc lời khen ngợi cho khả năng phát âm chuẩn xác của cô.

    cung tham gia chuong trinh thuc te trung quoc nhung lyly lai bi doi xu trai nguoc voi chi pu 1
    LyLy có màn trình diễn thành công trên sân khấu The Next Stage 2023. Ảnh: FBNV

    Trên sân khấu đêm công diễn đầu tiên của The Next Stage, LyLy trở lại vô cùng khác biệt trong màn song ca Don’t Let Me Down cùng An Kỳ đầy sôi động, cuốn hút. Nữ ca sĩ diện trang phục tông đen cá tính, khỏe khoắn, khoe trọn "vòng eo con kiến". Trong khi đó, giọng ca An Kỳ trông nhẹ nhàng hơn khi diện váy đen. Cả hai khiến cả khán phòng hòa theo giai điệu ca khúc.

    cung tham gia chuong trinh thuc te trung quoc nhung lyly lai bi doi xu trai nguoc voi chi pu 2
    LyLy và An Kỳ mặc đồ “ton-sur-ton” đầy cuốn hút trong sân khấu Don’t Let Me Down. Ảnh: CMH

    Sau công diễn 1, các thí sinh của chương trình The Next Stage bước vào vòng chọn đội để cùng biểu diễn trong công diễn 2. Khi được hệ thống yêu cầu hãy đứng lên nếu không muốn chung đội với LyLy, ngay lập tức các thí sinh đã đồng loạt đứng dậy, chỉ trừ An Kỳ (bạn diễn của LyLy tại công diễn 1). Lý do được dàn thí sinh đưa ra là bởi phong cách của giọng ca Lời Đường Mật quá ngọt ngào, đối lập với hình ảnh cá tính của họ.

    cung tham gia chuong trinh thuc te trung quoc nhung lyly lai bi doi xu trai nguoc voi chi pu 7
    Các thí sinh không muốn chung đội với LyLy vì phong cách ngọt ngào của cô. Ảnh: CMH
    cung tham gia chuong trinh thuc te trung quoc nhung lyly lai bi doi xu trai nguoc voi chi pu 8
    Vẻ mặt buồn bã, hụt hẫng của LyLy khi bị các thí sinh khác từ chối khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Ảnh: CMH

    Trong tập phát sóng mới nhất, khoảnh khắc LyLy lạc lõng giữa các thành viên tại hậu trường cũng được người hâm mộ chú ý. Do bất đồng ngôn ngữ nên giọng ca sinh năm 1996 không thể hòa nhập vào những cuộc vui của mọi người. Nhiều fan hâm mộ đã vào an ủi, cổ vũ LyLy hãy tích cực và cố gắng lên.

    cung tham gia chuong trinh thuc te trung quoc nhung lyly lai bi doi xu trai nguoc voi chi pu 6
    LyLy tỏ ra ngơ ngác và phải nhờ bạn diễn An Kỳ dịch giúp mình. Ảnh: CMH

    Hình ảnh của LyLy đã nhanh chóng gợi nhắc khán giả về những ngày đầu Chi Pu tham gia chương trình Đạp Gió2023. Trước khi hòa nhập với các "tỷ tỷ", Chi Pu cũng từng lúng túng, loay hoay chờ phiên dịch và chỉ biết cười trừ vì không theo kịp mọi người nói.

    cung tham gia chuong trinh thuc te trung quoc nhung lyly lai bi doi xu trai nguoc voi chi pu 4
    Chi Pu từng bật khóc vì khó có thể học thuộc lời bài hát bằng tiếng Trung. Ảnh: CMH

    Cùng là nghệ sĩ Việt "Trung tiến", Chi Pu và LyLy gặp phải những khó khăn giống nhau như rào cản ngôn ngữ, truyền thông hạn chế... Nhưng tính chất của 2 show khá khác biệt - trong khi Đạp Gió không đặt nặng tính cạnh tranh mà thiên về sự giao lưu giải trí, tương hỗ giữa các "chị đẹp" thì The Next Stage là dạng show sống còn điển hình và các thí sinh rất quyết tâm thể hiện mình để mong tạo được bước đà mới cho sự nghiệp.

    Bên cạnh đó, thành công của Chi Pu phần nào do tính cách hướng ngoại, sôi nổi cùng kinh nghiệm sân khấu dày dạn cũng như nỗ lực học ngoại ngữ, chủ động giao tiếp. Qua đó, netizen đưa ra lời khuyên cho LyLy rằng cô càng phải nỗ lực, “máu chiến” hơn và hãy thoát khỏi “vỏ bọc an toàn” để gây ấn tượng với khán giả quốc tế.

    LyLy được netizen Việt nhận xét là một nghệ sĩ khá "toàn diện" khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giọng hát hay cùng tài năng sáng tác. Cô từng để lại nhiều ấn tượng tại chương trình Sing My Song mùa 2 và là tác giả nhiều bản hit “đình đám” như 24H, Không Sao Mà Em Đây Rồi (Suni Hạ Linh), Đen Đá Không Đường (AMEE),... Người hâm mộ mong chờ giọng ca gốc Đà Nẵng sẽ tỏa sáng hết mình và đạt được kết quả cao tại sân khấu The Next Stage năm nay.

    cung tham gia chuong trinh thuc te trung quoc nhung lyly lai bi doi xu trai nguoc voi chi pu 5
    LyLy được kỳ vọng sẽ đạt được kết quả cao trong The Next Stage. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-tham-gia-chuong-trinh-thuc-te-trung-quoc-nhung-lyly-lai-bi-doi-xu-trai-nguoc-voi-chi-pu-a587558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan