+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 10: Bà Tình rơi vào cảnh tứ cố vô thân

    (ĐS&PL) - Sau khi biết hết bộ mặt thật của chồng, Luyến đã đoạn tuyệt với bà Tình, khiến bà Tình rơi vào cảnh tứ cố vô thân.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10 lên sóng tối qua, sau khi con trai bỏ đi, bà Tình nhất quyết muốn ở cùng Luyến nhưng con dâu không chịu.

    Thấy bà Tình ngồi ngoài cửa lúc đêm khuya, Lưu thương tình khuyên bảo: "Bây giờ bà đi đâu cháu chở đi. Cháu nói bà đừng tự ái, con trai bà bỏ vợ đã không ra gì còn bỏ mẹ".

    "Tôi còn chỗ nào để đi nữa đâu hả chú? Giá còn nhà ở quê, tôi cũng về cho con Luyến đỡ nhục. Nhưng giờ nhà chẳng còn, con trai cũng coi như không có nên tôi thân cô thế cô. Tôi chỉ thương cái Luyến thôi. Tôi chỉ muốn chết quách đi nhưng phải sống để bù đắp cho nó", bà Tình nói.

    cuoc doi van dep sao tap 10 luyen doan tuyet voi me chong
    Bà Tình đau khổ chia sẻ với Lưu.

    Trong lúc Lưu nói chuyện với bà Tình thì Luyến đi kéo hàng về. Tại đây, bà Tình chạy theo con dâu, ngỏ ý rằng hay bây giờ Luyến cho bà Tình ghép nhà, tiền nhà thì sẽ chia đôi, vì bà không biết đi đâu để ở cả. Tuy nhiên, Luyến nói rằng bà Tình nên về với con trai, con dâu mới và cháu nội đi, rồi đi luôn.

    Lúc sau, Luyến nhắn tin cho Lưu, nhờ Lưu đưa bà Tình đi tìm chỗ trú, sợ bà Tình ngủ ngoài trời như thế dễ phải cảm. Sau đó, Lưu mời mẹ chồng cũ của Luyến vào nhà của mình và nói chuyện với bà Tình về những việc đã xảy ra. "Mẹ con bà đúng là hết nước chấm", Lưu nói.

    Tại đây, Lưu cũng thẳng thắn chia sẻ, bây giờ con trai bà đã có vợ, còn bà Tình cũng đã có cháu nội, cuộc đời đã sang một trang mới. Bây giờ Luyến cũng vậy, không phải đèo bòng mẹ chồng cũ nữa, như thế Luyến được sống cho chính bản thân mình. Bà Tình nghe thấy vậy cũng công nhận lời Lưu nói là đúng.

    Ở phân cảnh khác, Bình có chuyện vui nên phấn khích quá đà, chạy ra ôm Lưu, khiến Lưu đang bê mấy thùng dưa bị ngã dúi dụi. Lưu tức quá nên buông những lời "cay đắng" với cô. Thấy vậy, Bình liền trêu Lưu: "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, anh thử ở cùng em mấy ngày xem có cháy két lẹt không", Bình nói với Lưu.

    Chị Hoà - chủ cửa hàng Luyến làm thấy tình cảnh của cô đáng thương quá nên đến nhà hỏi thăm. Tại đây, Luyến quyết tâm đoạn tuyệt với bà Tình, cô thẳng thắn nói: "Bà ở với con giai bà ý đỡ khổ hơn ở với em". Khi chị Hòa cho rằng bà Tình vì thương Luyến nên mới ở lại, cô liền gạt đi: "Thương thì cũng là người dưng chị ạ. Thằng khốn nạn ấy có vợ mới rồi, em còn liên quan gì mà đèo bòng".

    cuoc doi van dep sao tap 10 luyen doan tuyet voi me chong2
    Luyến trải lòng với chị Hoà.

    Nghe đến đây, chị Hòa tiếp tục thuyết phục Luyến thương lấy mẹ chồng: "Người dưng nhưng người ta tốt với mày. Như bố mẹ đẻ mày ấy, 5 năm qua người ta có ngó ngàng gì đến mày nữa không?".

    Bị chạm vào nỗi đau, Luyến lạnh lùng: "Em biết chứ, đứa con gái như em bị bố mẹ đẻ bòn mót từng đồng, không được thì đánh đập, ruồng rẫy. Có được người quan tâm, lo lắng, đồng cam cộng khổ với mình em biết ơn lắm. Tiếc là phúc phận của mình nó chỉ được đến thế thôi".

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-10-ba-tinh-roi-vao-canh-tu-co-vo-than-a573380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan