+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 21: Luyến được anh khách hàng mới quen tỏ tình

    (ĐS&PL) - Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 21, dù mới quen được vài ngày nhưng anh khách hàng đã bộc lộ mình rất thích Luyến và muốn cô thành bạn đời.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 21 lên sóng tối qua, Thạch gọi điện thoại cho bố, ông Lưu hỏi con trai rằng có phải lại cần tiền không, tiện đây, ông Lưu dù túng thiêu nhưng vẫn bảo con trai rằng không cần lo về tiền bạc. Thạch cũng tâm sự với bố rằng bố làm công việc gì cũng được, miễn bản thân cảm thấy thoải mái. Cũng tại đây, Thạch cũng khoe với bố vừa mới được học bổng, Lưu thấy vậy liền hồ hởi hỏi con trai có cần khao không, ngay tối nay sẽ mua vịt nướng về để chiêu đãi mọi người.

    cuoc doi van dep sao tap 21 luyen duoc anh khach hang moi quen to tinh1
    Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 21: Thạch khoe với bố được học bổng.

    Ở phân cảnh khác, Bát vừa ăn đùi gà vừa tự đắc với bản thân mình rằng vừa có tiền lại vừa biết đi tán lộc, thế là quá tốt rồi. Không những thế, Bát còn mua cả đồ ăn cho bà Tình. "Có lộc 1 cái là nghĩ đến cụ để tán lộc đầu tiên ngay", Bát nói. Tuy nhiên bà Tình rất nghi ngờ, cho rằng em trai Luyến vừa đi ăn trộm ăn cắp ở đâu, Bát liền đáp lại đó là tiền lương được chủ ứng tạm, nên bà không phải lo.

    Sau khi về nhà, Bát thấy Thạch khổ sở vì lo tiền trả nợ. Bát liền gợi ý cho Thạch về xin bố, bố không có thì có thể vay người khác. Tuy nhiên Thạch cho rằng bố của mình còn đường cùng hơn. Bần cùng quá, Thạch liền hỏi bát về chỗ vay không cần thế chấp. Đúng 'ngành nghề' của mình, Bát giới thiệu cho thạch chỗ vay uy tín “chỉ cần đưa chứng minh thư 5 phút sau là có tiền”.

    Ngay sau khi Thạch đi, Bát liền gọi điện thoại luôn cho bà chủ cho vay tiền báo rằng: “Có khứa chị nhá, nhớ cắt cho em mấy cánh hoa hồng”.

    Trong khi đó, tại chợ, Lưu tỏ thái độ khó chịu, nói chuyện khó nghe khi thấy vị khách hàng tới mua hàng, tán tỉnh Luyến.

    "Hàng ở đây đảm bảo nhưng người thì hơi 'lươn', ông đừng dây vào. Lươn ươn thì hơi tanh", Lưu chen vào giữa cuộc nói chuyện của Luyến với người đàn ông khác.

    "Luyến ơi, kệ người ta, em để ý làm gì. Anh thấy em vừa xinh vừa đảm đang, khỏe mạnh. Nhìn Luyến kéo xe nặng mà đi cứ phăm phăm", người đàn ông lạ mặt phớt lờ Lưu, tiếp tục nói chuyện với Luyến.

    Thấy Lưu xỉa xói, Luyến đáp: "Tôi có ươn thì ông cũng không đến lượt nhé".

    cuoc doi van dep sao tap 21 preview khach hang tan tinh luyen luu ghen ra mat21
    Lưu ghen vì bắt gặp cảnh Luyến "đong giai".

    Vị khách hàng mới, sau thời gian tán tỉnh, đã nhờ Luyến ship hàng về đến tận nhà. Sau khi mang rổ bưởi vào nhà cho khách, vị khách hàng này liền tỏ tình với Luyến, ông cho rằng bản thân đang "muốn tìm bạn nương tựa lúc tuổi già". Tuy nhiên, Luyến từ chối, cho rằng mình là dân chợ búa không phù hợp với những người như ông. Thấy vậy, vị khách hàng càng dụ dỗ Luyến rằng mai sau cả cơ ngơi - căn nhà rộng này sẽ là của cô, tuy nhiên, Luyến vẫn không lung lay với ý kiến của mình.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-21-luyen-duoc-anh-khach-hang-moi-quen-to-tinh-a575752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan