+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 23: Luyến mở lòng với Nghĩa

    (ĐS&PL) - Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 23, Nghĩa đã cứu Luyến giữa chợ, chính vì hành động đấy, Luyến như mở lòng hơn với Nghĩa.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 23 lên sóng tối qua (23/5), Luyến trách Nghĩa rằng đây là chỗ hàng hoá phức tạp, không nên ra kẻo bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, Nghĩa cho rằng chỉ cần ngắm Luyến là lòng anh đủ vui, không những thế, Nghĩa còn mua cả ô mai cho Luyến, điều đó làm Luyến vô cùng xúc động.

    Tại đây, Nghĩa bảo Luyến rằng hay thôi đừng làm ở chợ nữa, Luyến ngạc nhiên hỏi rằng bây giờ không làm ở chợ thì làm ở đâu. Nghĩa lập tức thả thính: "Hay em làm vợ anh, anh thấy em có đầy đủ phẩm chất làm vợ của anh". Câu nói của Nghĩa làm Luyến ngại ngùng đỏ mặt.

    Trong lúc đó, Lưu đến thăm con trai của mình, tiện thể hỏi thăm về việc chị Hoà có đến làm phiền không, Lưu cũng động viên con làm thế nào để không bị người ta coi thường. Tuy nhiên, Thạch cũng cho rằng cách duy nhất để người ta tôn trọng mình là phải có tri thức nên cần cố gắng mỗi ngày.

    cuoc doi van dep sao tap 23 preview xich mich xay ra giua hoa va luu
    Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 23: Nghĩa đứng ra bảo vệ Luyến khi bị bắt nạt.

    Ở phân cảnh khác, Bát ăn vạ ở nhà bà Tình. Bà Tình cho Bát ăn, ở cùng nhà rồi giặt đồ giúp Bát. Thấy bà Tình đi bán hàng về, Bát liền hỏi vay tiền. Tuy nhiên, bà Tình không có tiền để hắn vay. "Hôm nay ế lắm, không bán được hàng. Chỉ còn mấy cái bánh để phần mày đây", bà Tình nói.

    Bát không tin bà Tình không có tiền nên lao vào lục túi của bà. Trong túi bà Tình không có tiền khiến Bát thất vọng. Anh ta không dừng lại mà tiếp tục lục lọi đồ của bà Tình để tìm tiền.

    Tiếp theo, Bát lục trong thùng hàng của bà Tình và tìm thấy túi tiền bà Tình giấu. Bà Tình đòi lại bởi đây là tiền mai bà sẽ đi lấy hàng, tuy nhiên với tính ham chơi của Bát, Bát cầm đi luôn và nói rằng: "Cho cháu mượn, khi nào có thì sẽ trả".

    cuoc doi van dep sao tap 23 preview xich mich xay ra giua hoa va luu1
    Bát lục túi bà Tình.

    Sau sự việc "anh hùng cứu mỹ nhân", Luyến nảy sinh tình cảm với Nghĩa. Cô ăn mặc xinh đẹp, kẹp nơ làm dáng ra chợ để gặp Nghĩa. Thấy Luyến điệu đà như vậy, Lưu liền buông lời cà khịa "như con dở hơi". 

    Từ ngày quen Luyến, Nghĩa trở thành khách quen của chị Hoà khi mỗi lần mua, số hóa đơn của Nghĩa lên đến hàng triệu đồng, và không quên dặn nhớ để Luyến đích thân mang hàng đến. Tiện đây, chị Hoà còn dặn Luyến: "Anh Nghĩa ở một mình nên có gì ở lại lâu lâu giúp đỡ anh ấy". Bình và Điền nhìn thấy vậy liền bàn tán với nhau rằng quả này Lưu mất mối rồi.

    Ngồi ở nhà, Nghĩa bày tỏ lòng mình với Luyến: "Từ khi gặp Luyến trái tim của anh như thổn thức, như vui trở lại", Nghĩa tỏ tình với luyến. "Anh cũng cần một người chịu thương chịu khó như Luyến", Nghĩa nói tiếp.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-23-luyen-mo-long-voi-nghia-a576359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan