+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 24: Luyến gần gũi với Nghĩa

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 24, sau khi Nghĩa liên tục tấn công, Luyến đã dần mở lòng hơn.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 24 lên sóng tối qua (24/5), Nghĩa lần đầu tiên được sang nhà Luyến chơi. Tại đây, Nghĩa sốc khi Luyến đã ở căn nhà dột nát này được 5 năm, Nghĩa còn nói rằng bản thân mình không thể để Luyến ở một nơi như thế được. 

    Việc Luyến dẫn 'bạn trai' về làm Lưu vô cùng tức giận và tìm cách để chọc phá. Tại đây, Nghĩa còn quỳ xuống chân Luyến, mở lời mời cô về ở cùng mình. "Em, về nhà với anh nhé", Nghĩa nói. Thấy vậy, Luyến ngại ngùng đáp: "Anh không chê em chợ búa à?".

    Tuy nhiên, trước những lời tỏ tình ngọt ngào của Nghĩa, Luyến dường như mềm lòng, cô xin bạn trai cho mình thêm chút thời gian nữa để suy nghĩ.

    cuoc doi van dep sao tap 24 preview bat lo lang khi ba tinh bat tinh
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 24: Luyến và Nghĩa nói chuyện.

    Trong tập này, Nhật - người hãm hiếp Luyến khiến Luyến suýt phải đi tù, đã quay trở lại với xóm chợ. Lúc này, mọi người nhìn thấy Nhật liền đuổi đi. Nhật nói rằng mình có mang khoai, cà chua và ít rau củ đến cho mọi người 'ăn cho mát lòng', tuy nhiên, với những gì đã xảy ra, không ai tin tưởng Nhật nữa.

    Ở phân cảnh khác, Bát giải thích hôm qua mình có việc gấp nên mới giật tiền của bà Tình nhưng hứa sẽ trả cả gốc lẫn lãi. Thấy bà Tình nằm mãi không dậy, Bát lay bà thì mới phát hiện bà Tình đã bất tỉnh. Ngay lập tức, Bát đưa bà Tình vào viện. 

    Trong khi đó, Luyến đang ngủ thì nhận được tin báo giục đến thăm mẹ chồng cũ. Luyến chạy vội sang nhờ Lưu vào thăm bà Tình giúp. Nghe lời cô hàng xóm, Lưu tức tốc đến thăm bà Tình. Khi tỉnh dậy, bà Tình mới bộc bạch cho Lưu rằng mình bị Bát lấy hết tiền bạc nên mới không thể mua đồ ăn, dẫn đến suy nhược cơ thể. 

    Cũng trong tập phim, Điền giúp Lưu đi thám thính về tình địch Nghĩa, phát hiện Nghĩa chốt hạ Luyến vì độc thân, không vướng bận, lấy về có khó khăn gì cũng không phàn nàn.

    "Em với Bình đi thám thính rổi, có vẻ sâu sắc lắm, mà bây giờ bà Hòa ủng hộ ra mặt luôn. Luyến muốn đi lúc nào, tạo điều kiện hết mức lúc đấy. Em còn nghe lão Dương - truyền thông của chợ cọn nói rằng lão Nghĩa là làm bên thị trường đấy", Điền nói.

    "Ngoài tiền ra cũng kinh phết đấy", Lưu nói.

    cuoc doi van dep sao tap 24 preview bat lo lang khi ba tinh bat tinh2
    Điền nói chuyện với Lưu.

    Ở chợ, Luyến cố tình tránh mặt Lưu nhưng anh vẫn chặn lại thông báo bà Tình sáng nay lại ngất, đi khám bác sĩ bảo huyết áp cao, tim mạch. Lưu hỏi Luyến có đưa bà Tình về sống không, nếu không Lưu sẽ đón bà về.

    Luyến cố tình tỏ ra lạnh lùng và tránh mặt Lưu khi nói về bà Tình, tuy nhiên tận đáy lòng, cô vẫn thương mẹ chồng cũ. Trước tình hình hiện tại và sự thúc giục của Lưu, liệu Luyến có đón bà Tình về? Mời quý vị khán giả cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo trong tập 25 Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng vào 21h40 thứ 2, ngày 29/5 trên VTV3. 
     
    Phương Linh 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-24-luyen-gan-gui-voi-nghia-a576482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan