+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 6: Luyến hạnh phúc khi trả hết nợ

    (ĐS&PL) - Trong tập phim, sau 5 năm Luyến đã trả hết nợ nần, bây giờ, Luyến và bà Tình sẽ có một cuộc sống hạnh phúc.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 6 lên sóng tối 12/4, Luyến chỉnh trang lại quần áo để đi ra mộ chồng. Luyến chắp tay và khấn chồng rằng từ giờ đã trả hết nợ rồi, bây giờ Luyến và mẹ sẽ sống một cuộc sống hạnh phúc hơn.

    "Nếu sau này có ai thương em thì anh có cho phép không?", Luyến chắp tay nói trước mộ chồng. Thấy vậy, Lưu liền nói: "Ngỏm củ tỏi rồi thì phép tắc gì". Lúc sau đi ra biển, Lưu vẫn thấy Luyến buồn, trầm ngâm suy nghĩ. Luyến nói không muốn Lưu kể những chuyện đã xảy ra với ai, đồng thời, Lưu cũng bảo Luyến bỏ qua chuyện hôm trước nhé.

    Cũng tại đây, Lưu lo cho Luyến, nhắc Luyến đừng đi đong trai nữa. "Mấy thằng đàn ông thấy mình đong đưa một tí cứ tưởng là dễ ăn lắm à? Còn lâu mới ăn được con này nhé. Đàn bà con gái, lại cảnh gái góa mẹ già, không đưa đẩy một tí, khó sống", Luyến trải lòng với Lưu.

    Lưu đáp: "Nhưng mà cũng phiên phiến thôi. Đàn ông thằng nào chẳng máu gái, đằng ấy lại hay làm đỏm".

    Càng tiếp xúc với Luyến, Lưu càng hiểu rõ tâm trạng và hoàn cảnh của cô, Lưu dần có tình cảm với Luyến. Lưu còn ghen khi Luyến thả thính anh lơ xe. "Nếu có say thì dựa vào vai anh mà ngủ này", Lưu nói với Luyến.

    cuoc doi van dep sao tap 6 preview luu rung dong luyen
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 6: Lưu 'rung động' trước Luyến.

    Ở phân cảnh khác, chị Hường gọi điện thoại cho bà Tình, kể chuyện mừng cho Luyến đã trả hết nợ, nay còn có người đi cùng. "May mắn cái gì đâu, bao nhiêu năm trời, thím cũng mong nó tìm được người yêu thương tử tế thôi", bà Tình nói. Tiện đây Hường cũng kể: "Có người nhìn thấy em Sơn nhà mình trong Nam đấy, nhưng cháu không tin". Câu nói của Hường đã khiến bà Tình sững sờ về người con trai đã mất.

    Lúc ở nhà, Luyến nói với bà Tình 5 năm vừa qua mẹ con mình bóp mồm bóp miệng, hôm nay, mẹ con mình 'oánh chén' 1 bữa ăn mừng thôi. Bà Tình cũng gợi ý hay là mời thêm Lưu vì còn áy náy vụ chỉ vàng hôm trước.

    Trong bữa ăn, Luyến nói với bà Tình: "Bây giờ con quyết rồi, bây giờ một tuần mẹ con ra ngoài ăn một lần, bây giờ trả nợ xong rồi chẳng phải để bụng gì cả", Luyến nói. Thấy vậy, bà Tình nói với con dâu: "Bây giờ trả nợ xong rồi con để dành một khoản để mai sau mẹ còn có chuyện gì còn lôi ra dùng". "Có chuyện gì, đang ăn bà còn nói gở", Luyến gắt lên với bà Tình.

    cuoc doi van dep sao tap 6 preview luu rung dong luyen2
    Bà Tình thương con dâu.

    Cũng trong tập 6 Cuộc đời vẫn đẹp sao gây chú ý với tình tiết Luyến gặp lại chồng ở chính khu chợ mà cô ngày đêm vất vả lao động. Sơn đi qua Luyến, dường như không nhận ra vợ. Anh ta ăn mặc bảnh bao, chỉnh tề, dường như đã trở thành một con người khác. Nhưng Luyến làm sao mà quên được gương mặt chồng mình? Cô bàng hoàng, sững sờ, rồi cứ thế bỏ xe hàng chạy theo Sơn.

    Lần này thì chồng Luyến khó lòng mà tránh mặt được nữa. Anh ta sẽ phải đối diện với mẹ và vợ để chịu sự phán xét. 

    Phương Linh 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-6-luyen-hanh-phuc-khi-tra-het-no-a572095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan