+Aa-
    Zalo

    Cuộc đua kỳ thú: Chặng đua ngoạn mục Phan Rang – Ninh Thuận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 kỳ này, các đội đua sẽ xuất phát tới Ninh Thuận, đây là điểm đến cuối cùng của dải đất miền Trung.

    (ĐSPL) - Trong Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 kỳ này, các đội đua sẽ xuất phát tới Ninh Thuận, đây là điểm đến cuối cùng của dải đất miền Trung.

    Bước qua hơn một nửa chặng đường, The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 đang ngày càng lôi cuốn và hấp dẫn khán giả bởi những thử thách kỳ thú và các đội đua cá tính đa màu sắc.

    Sau Nghệ An, Huế và Nha Trang, Ninh Thuận sẽ là điểm đến cuối cùng của dải đất miền Trung trong Cuộc đua kỳ thú 2014. Đây là lần đầu tiên Cuộc đua kỳ thú  dừng chân tại vùng đất nắng gió, không phát triển mạnh về du lịch như hai tỉnh lân cận Khánh Hòa và Bình Thuận, Ninh Thuận là vùng đất nổi tiếng với thiên nhiên hoang sơ, xinh đẹp, những sản vật tự nhiên từ đất đai, cây trái và đồng thời là vùng đất chứng nhân của nhiều nền văn hóa cổ đại như Sa Huỳnh, Chăm-pa.

    Cuộc đua kỳ thú

     Ninh Thuận -v ùng đất nổi tiếng với thiên nhiên hoang sơ, xinh đẹp là nơi thử thách các "tay đua" trong Cuộc đua kỳ thú kỳ này.

    Những thử thách tại vùng đất này được đánh giá là đa dạng và gắn bó chặt chẽ với những nét đặc sắc trong đời sống văn hóa, thiên nhiên và tài nguyên của Ninh Thuận. Bên cạnh đó, các thử thách của chặng đua này sẽ không đòi hỏi quá cao về thể lực mà tập trung khai thác vào khía cạnh đồng đội, sự thấu hiểu, thông cảm và mức độ gắn kết giữa hai thành viên. Chính vì thế, đây cũng sẽ là chặng đua của nhiều mâu thuẫn, nước mắt nhất và ngay cả các đội đua vốn hòa thuận, đoàn kết cũng sẽ nảy sinh những căng thẳng do áp lực của cuộc đua và độ khó khăn của các thử thách.

    Những hình ảnh đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú được hé lộ cho thấy sự “nổi dậy” của các cô gái Hương Giang, Huê Mint và đặc biệt là Kim Dung. Mâu thuẫn với các thành viên nam trong đội không phải là điều hiếm gặp ở cuộc đua năm nay, nhưng bước qua gần 2/3 chặng đường, những mâu thuẫn, ức chế được dồn nén hứa hẹn sẽ bùng nổ dưới cái nắng và sức nóng của cuộc đua.

    Xanh dương có lẽ là một trong những màu sắc đặc biệt nhất của Cuộc đua kỳ thú trong Cuộc đua kỳ thú 2013, đội Xanh dương của hai cô gái Thu Hiền và Diệp Lâm Anh khiến khán giả thích thú và thán phục khi liên tiếp vượt qua những thử thách khó khăn nhất và giành chiến thắng chung cuộc của cuộc đua.

    Là bạn rất thân và là người đã động viên hai vợ chồng nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang tham gia dự tuyển Cuộc đua kỳ thú 2014, Diệp Lâm Anh đã giới thiệu đây là cặp vợ chồng “gừng càng già càng cay” và hứa hẹn sẽ làm nên chuyện của cuộc đua năm nay. Khi chuẩn bị quà cho các đội đua mới, Diệp Lâm Anh cũng chu đáo chuẩn bị cho đội Xanh dương một chiếc khăn giống hệt chiếc khăn may mắn của mình năm ngoái, với kỳ vọng và tin tưởng đội Xanh dương sẽ tiến xa trong cuộc đua năm nay.

    Cuộc đua kỳ thú 1

    Cuộc đua kỳ thú 2

     Vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang - Đỗ Hoàng Dương ân cần chăm sóc và nhường nhịn lẫn nhau trong Cuộc đua kỳ thú.

    Đáp lại kỳ vọng đó, vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang và Đỗ Hoàng Dương đã liên tục gây bất ngờ bởi sự dẻo dai, bền bỉ và tràn đầy nữ tính của Kiwi Ngô Mai Trang cùng với kĩ năng, kiến thức, sự am hiểu sâu rộng và sự quyết đoán đàn ông của tay phượt chuyên nghiệp Đỗ Hoàng Dương. 

    Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự tình cảm, ân cần chăm sóc và nhường nhịn lẫn nhau của cả hai. Không chỉ là bạn chơi mà còn là bạn đời, ở thử thách múa chén họ liên tưởng đến bữa cơm gia đình, khi may lưới lại nhớ cảnh may vá cho nhau ở nhà, biến những thử thách khó khăn thành điều gần gũi và nhẹ nhàng vượt qua cùng nhau, có thể nói, chính tình cảm và sự gắn bó đã giúp đội Xanh Dương vượt qua những hạn chế về thể lực để vươn lên trước những chàng trai, cô gái đối thủ với thể lực và tinh thần sung mãn.

    Nếu giữ nguyên phong độ này, những fan hâm mộ của đội Xanh dương hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một kì tích mới từ màu sắc may mắn này. Bận tâm lớn nhất của đội Xanh dương lúc này chính là…cu cậu quý tử ở nhà, ngoại trừ những khoảnh khắc trong cuộc đua khá căng thẳng và dồn dập, những khoảng thời gian nghỉ, hai vợ chồng đều rất nhờ con và một mặt muốn ở lại thật lâu với cuộc đua, mặt khác lại nôn nóng về nhà để được gặp con trai.

    Đối thủ lớn nhất của Xanh dương hiện tại chính là đội Hồng, luôn nằm trong tốp đầu cuộc đua từ những chặng đầu tiên và chỉ bị đội Xanh dương soán ngôi ở hai chặng gần đây, cặp đôi Hương Giang và Criss Lai được kỳ vọng sẽ bứt phá để giành lại thứ hạng cao như các chặng đua trước đây.

    Cuộc đua kỳ thú 3
     Đối thủ lớn nhất của Xanh dương hiện tại chính là đội Hồng: Hương Giang - Criss Lai. 

    Nếu đội Xanh gây ấn tượng bởi sự đoàn kết, gắn bó thì đội Hồng khiến các fan thích thú bởi sự đối lập bù trừ lẫn nhau giữa một Hương Giang thông minh, quyết liệt nhưng “đanh đá” và anh chàng Criss Lai hiền lành, tháo vát và thường xuyên bị “bắt nạt”. Tính đến thời điểm hiện tại, đây cũng là cặp đôi duy nhất của Cuộc đua kỳ thú luôn giữ được vị trí trong top 3 và chưa một lần phải chạy đua thời gian cho vị trí an toàn.

    Sau Xanh Dương và Hồng, bốn vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về các đội Cam, Đỏ, Xanh Ngọc và Vàng. Trong đó, đội Xanh Ngọc của Sơn Ngọc Minh, Huê Mint và Vàng của Trang Khiếu, An Đinh là hai đội đang xếp ở nhóm cuối với nhiều nguy cơ bị loại ở chặng tiếp theo. Từ vị trí thuộc nhóm đầu, đội Xanh Ngọc vướng phải Rào cản từ đội Hồng ở chặng Huế bất ngờ tụt lại ở nhóm cuối và khá chật vật trong các chặng gần đây, đội Xanh Ngọc đang nỗ lực bứt phá để tìm kiếm một vị trí an toàn, nhất là khi đối thủ của họ chính là đội Vàng, đội đua may mắn nhất của Cuộc đua kỳ thú 2014.

    Cuộc đua kỳ thú 4
    Cuộc đua kỳ thú 5
     Đội Vàng sẽ phải chật vật để có được tiền di chuyển.

    Xuất phát với “0 xu dính túi” ở chặng đua tới, đội Vàng sẽ phải chật vật để có được tiền di chuyển, trở ngại về thời gian lẫn tài chính liệu có chấm dứt chuỗi may mắn của hai cô gái, hay giữa “cái khó ló cái khôn”, đội Vàng sẽ tìm được cơ hội để bứt phá cho mình trong chặng đua mới?

    Chặng đua thứ bảy của Cuộc đua kỳ thú 2014 sẽ lên sóng hai phần vào Thứ 7 (2/8) và Chủ nhật (3/8) lúc 19h55 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam và 21h trên kênh SNTV. Toàn bộ chặng đua cũng sẽ được chiếu trên VTV9 lúc 20h chủ nhật (3/8).

    ẢNH: ÂN NGUYỄN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-dua-ky-thu-chang-dua-ngoan-muc-phan-rang-ninh-thuan-a44192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan