+Aa-
    Zalo

    Cuộc hôn nhân đẫm nước mắt của “Lọ Lem ngoài đời thực”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được cộng đồng mạng yêu mến gọi là “Lọ Lem ngoài đời thực” nhưng cuộc hôn nhân của Vương phi Monaco Charlene lại không hề hạnh phúc như nhiều người nghĩ.

    Được cộng đồng mạng yêu mến gọi là “Lọ Lem ngoài đời thực” nhưng cuộc hôn nhân của Vương phi Monaco Charlene lại không hề hạnh phúc như nhiều người nghĩ.

    Hồi cuối năm 2020 vừa qua, Vương phi Monaco Charlene đã khiến không chỉ các thành viên hoàng gia mà cả công chúng ngỡ ngàng với mái tóc cắt ngắn, cạo một nửa đầu cực cá tính. Các chuyên gia khi ấy cho rằng hành động này giống như một sự nổi loạn, muốn vùng lên của nữ vương phi 42 tuổi sau thời gian dài phải chịu đựng những tin đồn về tính trăng hoa của chồng. Nhiều người đã mô tả cuộc của Vương phi Charlene trong hoàng tộc là một sự cô độc, đẫm nước mắt.

    Mái tóc "nổi loạn" gây choáng của Vương phi Charlene. Ảnh: Getty

    Trước đây, Vương phi Monaco từng được yêu mến bởi vẻ đẹp tựa "nữ thần". Ảnh: Daily Mail

    Xuất thân từ một gia đình thường dân, bà Charlene từng được ví là “Lọ Lem ngoài đời thực” khi “lọt vào mắt xanh” của Thân vương Alber, khi ấy còn đang là thái tử. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ từ đầu đã xuất hiện nhiều “vết nứt”. Theo đó, bà Charlene được cho là đã nhiều lần muốn bỏ trốn khỏi Monaco để trở về quê nhà ở Nam Phi từ trước đám cưới, sau khi phát hiện chồng tương lai có con riêng (người con riêng thứ 3) trong thời gian 2 người hẹn hò và yêu nhau.

    Các quan chức Monaco đã cố gắng xoa dịu vương phi tương lai và nói rằng bà có thể rời đi bất kỳ lúc nào miễn là cung cấp cho hoàng gia một người thừa kế hợp pháp. Theo đó, đám cưới của Vương phi Charlene đã diễn ra vào năm 2011, trong ngày đáng lẽ phải là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời ấy, bà đã khóc.

    Vương phi bật khóc trong ngày cưới. Ảnh: Getty

    Được biết, trước khi quen biết Vương phi Charlene, Thân vương Albert đã hẹn hò với hàng loạt người nổi tiếng như Angie Everhart, Brooke Shields và siêu mẫu Claudia Schiffer. Ông thậm chí còn từng bị đồn là người đồng tính. Tuy nhiên, theo lời một phát ngôn viên của chính phủ Monaco khi ấy, khi Thân vương Alber gặp Vương phi Charlene, ông đã biết đó là tình yêu của đời mình.

    Người phát ngôn nói với tạp chí xã hội thượng lưu Point de Vue của Pháp: “Charlene vừa xinh đẹp lại có phong cách và tất cả chúng tôi đều cầu nguyện rằng cô ấy sẽ cung cấp một người thừa kế cho hoàng gia. Thái tử Albert chưa từng ổn định trong quá khứ nhưng giờ là lúc ông ấy lấy vợ và sinh con để duy trì dòng máu hoàng gia”.

    Điều này đã trở thành một áp lực vô hình đối với Vương phi Charlene ngay sau ngày cưới. Khoảng 1 năm sau khi kết hôn, vương phi vẫn chưa mang thai và có nhiều thông tin cho rằng bà không thể sinh cho hoàng gia Monaco một người thừa kế.

    Tạp chí Voici khi ấy tiết lộ: “Vương phi đã biến chuyện mang thai trở thành một chủ đề cấm kị trong hoàng cung. Bà ấy có thể tươi cười bên ngoài nhưng ẩn sau đó là áp lực và sự thất vọng. Chủ đề này đã trở thành một gánh nặng đè lên vai bà khi ấy”.

    Vương phi Charlene đã hạ sinh một cặp song sinh cho Hoàng gia Monaco. Ảnh: Getty

    Sau nhiều nỗ lực, tới năm 2014, Vương phi Charlene đã mang thai một cặp song sinh là Công chúa Gabriella và Hoàng tử Jacques. Tuy nhiên, thời gian sống ở hoàng gia không đem đến cho bà Charlene niềm hạnh phúc ngay cả khi bà đã hạ sinh cho hoàng gia một người thừa kế. Bà thường xuyên cảm thấy cô độc và nhớ về quê nhà Nam Phi.

    Bà từng chia sẻ: “Tôi nhớ gia đình và bạn bè ở Nam Phi. Tôi rất buồn vì không thể ở bên họ. Ở dây, tôi chỉ có 2 người có thể coi là bạn thực sự”.

    Vương phi Charlene đã miêu tả năm 2019 của bà là một năm của sự đau đớn tột cùng. Cụ thể, trong năm ấy, cha bà phải phẫu thuật ở Nam Phi và 2 người bạn thân thiết của bà lần lượt qua đời chỉ cách nhau 10 ngày.

    Là một người hiếm khi xuất hiện trước truyền thông nên những chia sẻ của bà năm đó đã khiến nhiều người bất ngờ. Bà thường xuyên nói về sự cô độc và nỗi nhớ gia đình da diết khi sống trong hoàng cung. Chưa hết, trong gần 10 năm chung sống với chồng, vương phi cũng phải chịu đựng không ít nỗi đau xoay quanh tin đồi về sự thiếu chung thuỷ của chồng.

    Trả lời phỏng vấn với một đài radio ở Johannesburg về một ngày làm vương phi của mình, bà Charlene mô tả: "Đầu tiên, tôi là một người mẹ. Tôi có hai con, và một ngày của tôi bắt đầu như một ngày của bất kỳ bà mẹ nào khác. Khi tôi thức dậy, lại là những vòng lặp như hàng ngày".

    Có thể thấy, cuộc sống trong hoàng cung xa hoa, tráng lệ không phải lúc nào cũng tràn ngập hạnh phúc như mọi người vẫn nghĩ. Cuộc hôn nhân của “Lọ Lem ngoài đời thực” những tưởng sẽ giống trong chuyện cổ tích nhưng không ngờ lại “đẫm nước mắt” và tràn đầy sự “cô độc”.

    Minh Hạnh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-hon-nhan-dam-nuoc-mat-cua-lo-lem-ngoai-doi-thuc-a355822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan