+Aa-
    Zalo

    Cuộc hôn nhân đầy cay đắng phía sau ánh đèn sân khấu của danh ca Coco Lee

    (ĐS&PL) - Cuộc hôn nhân của Coco Lee dần trở nên rạn nứt sau hơn một thập niên chung sống. Không những chồng ngoại tình mà hai con gái riêng của chồng cũng quay lưng, làm lơ với cô.

    Ngày 5/7, ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng Coco Lee đã qua đời sau một thời gian dài chiến đấu với chứng trầm cảm.

    "Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi phải thông báo với các bạn một tin buồn: Coco mắc trầm cảm nhiều năm. Tình trạng của em ấy diễn biến xấu vài tháng qua. Mặc dù Coco đã nhờ sự giúp đỡ của các chuyên gia và cố hết sức để chiến đấu với bệnh nhưng em không vượt qua được", chị gái của nữ ca sĩ đau buồn thông báo.

    Theo gia đình Coco Lee, hôm 2/7, cô tự tử tại nhà riêng, được phát hiện và đưa đi cấp cứu. Dù các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa song cô đã không qua khỏi.

    bi kich cuoc doi hong nhan bac menh cua coco lee dspl
    Coco Lee đã qua đời ở tuổi 48.

    Coco Lee là một trong những ca sĩ châu Á nổi tiếng nhất thế giới, được biết đến với giọng ca nội lực và nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ.

    Coco Lee sở hữu vẻ đẹp nữ tính của phụ nữ Á Đông lẫn nét cuồng nhiệt và táo bạo của phụ nữ phương Tây. Tất cả những nét đặc trưng dường như khác biệt của hai nền văn hoá lại hội ngộ trong nhan sắc người phụ nữ tài hoa này.

    Có rất nhiều mỹ từ ca ngợi Coco Lee. Năm 2009, một trong những kênh truyền hình lớn của Mỹ, E-entertainment Channel đã công bố danh sách những nữ ca sĩ gợi cảm nhất thế giới năm 2009 và Coco Lee đã trở thành nghệ sĩ duy nhất của Châu Á góp mặt. Tạp chí FHM khen tặng Coco Lee: "Đây là nữ nghệ sĩ R&B gợi cảm nhất châu Á".

    Truyền thông quốc tế cũng gọi Coco Lee là "Mariah Carey" của nền âm nhạc châu Á. Những thành công của Coco Lee trên làng nhạc thế giới đến thời điểm này vẫn là niềm tự hào của làng giải trí Trung Quốc nói riêng và Châu Á nói chung.

    bi kich cuoc doi hong nhan bac menh cua coco lee dsp 3
    Coco Lee thành công rực rỡ trong sự nghiệp.

    Tuy nhiên, phía sau ánh hào quang rực rỡ, Coco Lee phải chống chọi với bi kịch hôn nhân và những vấn đề sức khỏe.

    Nữ ca sĩ trải qua mối tình 8 năm với doanh nhân người Canada Bruce Rockowitz trước khi quyết định về chung nhà với ông vào năm 2011. Cặp đôi tổ chức đám cưới xa hoa, quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng: Alicia Keys, Bruno Mars, Ne-Yo, Thành Long, Củng Lợi, Chương Tử Di…

    Ông Bruce Rockowitz hơn Coco Lee 18 tuổi, từng trải qua một đời vợ và có 2 con riêng. Vị tỷ phú là giám đốc điều hành Libiao Brands Co. Ltd - đơn vị quản lý những thương hiệu nổi tiếng như Calvin Klein, Juicy Couture...

    Coco Lee cho biết cô rất gần gũi với con riêng của chồng, 2 cô con gái cũng rất quý mến mẹ kế. Thế nhưng bi kịch cuộc đời nữ ca sĩ bắt đầu khi cô cố gắng có con ruột với ông xã. Trong 12 năm hôn nhân, Coco Lee đã cố gắng thụ tinh nhân tạo đến 9 lần nhưng không thành công.

    Điều đáng nói là ông Bruce Rockowitz còn liên tục ngoại tình và đổ lỗi cho vợ. Hai cô con gái riêng cũng dần thờ ơ, xa lánh Coco Lee, khiến cô thêm đau khổ.

    bi kich cuoc doi hong nhan bac menh cua coco lee dspl35g
    Cuộc sống hôn nhân của nữ danh ca không như mong muốn.

    Đến đầu năm 2023, "Mariah Carey châu Á" thông báo ly thân chồng. Cuộc hôn nhân đã để lại nhiều tổn thương tinh thần và thể chất cho Coco Lee. Trong ngày cuối cùng của năm 2022, Coco Lee viết trên trang cá nhân: "Năm nay khó khăn vô cùng đối với tôi".

    Sau đó, sức khỏe tinh thần và thể chất của Coco Lee liên tiếp sụt giảm. Vào tháng 2/2023, cô phẫu thuật chân trái để chữa trị chấn thương lâu năm. Nữ ca sĩ gầy gò, chỉ nặng hơn 40 kg. Tuy vậy, cô vẫn mong mỏi sớm khỏe để trở lại sân khấu, biểu diễn phục vụ khán giả.

    bi kich cuoc doi hong nhan bac menh cua coco lee dspl3
    Sức khỏe của Coco Lee bị giảm sút nghiêm trọng.

    Song cuối cùng, Coco Lee vẫn bị đánh bại bởi căn bệnh trầm cảm, cô chọn kết liễu cuộc sống đau khổ bằng cách tự tử. 2023 đánh dấu tròn 30 năm Coco Lee bước vào làng giải trí, ngày 2/7 cô vẫn gửi tin nhắn thoại cảm ơn fan và chúc fan mạnh khỏe. Không ai ngờ đó cũng chính là ngày nữ ca sĩ tự kết liễu đời mình, để lại nỗi mất mát lớn trong lòng người thân và người hâm mộ.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-hon-nhan-day-cay-dang-phia-sau-anh-den-san-khau-cua-danh-ca-coco-lee-a581926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan