+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống cô độc của Hoa hậu Liêu Bích Nhi sau loạt scandal bạc tình, "đào mỏ" đại gia

    (ĐS&PL) - Liêu Bích Nhi - Hoa hậu, nữ diễn viên nổi tiếng, đã gặp không ít khó khăn trong đời sống tình ái và chưa từng đạt được sự hài lòng từ công chúng.

    Trong một cuộc phỏng vấn với HK01, Liêu Bích Nhi chia sẻ dù đã ở tuổi 44, cô vẫn độc thân. Mặc dù gia đình và bạn bè thúc giục cô kết hôn, nhưng người đẹp vẫn chưa tìm thấy người phù hợp.

    Theo Liêu Bích Nhi, trong những năm qua, nhiều đồng nghiệp thân thiết đã giới thiệu nhiều người cho cô để tìm hiểu. Tuy nhiên, cô từ chối những sắp đặt này và cũng không phải người "hẹn hò tùy tiện".

    Nữ diễn viên sinh năm 1979 cho biết cô là người dễ bị lụy tình. Khi yêu ai đó, cô sẵn lòng tha thứ cho bất kỳ sai lầm nào. Do đó, Liêu Bích Nhi muốn thận trọng và tìm kiếm một người đàn ông mà cô có thể dựa dẫm suốt cuộc đời.

    Khi bị MC Lâm Bách Hy hỏi về chuyện chưa vội kết hôn vì muốn chọn chồng giàu, Liêu Bích Nhi phủ nhận. Sao nữ cho biết trước nay chưa từng hẹn hò với bất kỳ người đàn nào vì tài chính của họ. Theo người đẹp "Gia đình vui vẻ", cô đủ giàu để tự chăm lo cho cuộc sống của bản thân.

    cuoc song co doc cua hoa hau lieu bich nhi sau loat scandal bac tinh dao mo dai gia2
    Liêu Bích Nhi bị tiếng phụ bạc, mê tiền chạy theo đại gia. Ảnh: Sina.

    Liêu Bích Nhi còn được biết đến với tên Bernice Jan Liu, sinh năm 1979 tại Canada, cô là một nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng. Với chiều cao ấn tượng 1m71 cùng gương mặt xinh xắn, vào năm 2000, Liêu Bích Nhi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Vancouver và giành chiến thắng.

    Sau khi đăng quang, Liêu Bích Nhi bắt đầu sự nghiệp diễn viên tại đài TVB. Trong những năm 2000, cô được đài TVB đặc biệt chú trọng và coi là một trong những tài năng triển vọng của làng giải trí. Nhờ danh hiệu Hoa hậu và sự nổi tiếng từ cuộc thi, cô đã tham gia vào nhiều tác phẩm đáng chú ý như "Bàn tay nhân ái 3", "Quy luật sống còn", "Hành động đột phá"... Liêu Bích Nhi trở thành một gương mặt quen thuộc trong các bộ phim TVB, xuất hiện từ vai chính đến vai phụ và cả khách mời.

    cuoc song co doc cua hoa hau lieu bich nhi sau loat scandal bac tinh dao mo dai gia

    “Mỹ nhân tham lam” Liêu Bích Nhi.

    Tuy nhiên, sự nghiệp của Liêu Bích Nhi sớm đi xuống do những sóng gió về lùm xùm tình ái. Cô bị đồn là "mỹ nhân tham lam", luôn từ bỏ người tình kém để theo đuổi những người đàn ông có danh tiếng và tài sản giàu có hơn. Theo tạp chí On, bạn trai mới của Liêu Bích Nhi luôn được cho là "nâng cấp" so với người trước đó.

    Cụ thể, trong mối quan hệ với Lưu Khải Uy, Liêu Bích Nhi nhận về nhiều ý kiến tiêu cực nhất. Được biết, cặp đôi đã yêu nhau sau khi cùng đóng trong bộ phim "Gia đình vui vẻ". Lưu Khải Uy đã cầu hôn Liêu Bích Nhi nhiều lần nhưng đều bị từ chối. Mối quan hệ của họ kết thúc sau 3 năm.

    Không lâu sau khi tuyên bố chia tay với Lưu Khải Uy, Liêu Bích Nhi công khai hẹn hò với Ảnh đế Trần Hào. Nhiều nguồn tin cho biết lý do chia tay là do Bích Nhi coi thường Lưu Khải Uy vì anh nghèo và không nổi tiếng, và cô hướng tới sự giàu có và danh tiếng.

    Trải qua nhiều mối tình sau đó, sự cô đơn lẻ bóng ở tuổi tứ tuần của cô bị nhiều khán giả cho rằng đây là cái giá mà Liêu Bích Nhi phải trả cho thói xem thường tình yêu, tham lam và mưu cầu vật chất thái quá.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-co-doc-cua-hoa-hau-lieu-bich-nhi-sau-loat-scandal-bac-tinh-dao-mo-dai-gia-a578731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan