+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của bé Lavie ra sao sau khi cố diễn viên Mai Phương qua đời?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên trang cá nhân, quản lý của Mai Phương đăng tải hình ảnh chụp bé Lavie.

    Mới đây, trên trang cá nhân, quản lý của Mai Phương đăng tải hình ảnh chụp bé Lavie.

    Bé Lavie được quản lý Mai Phương đưa về nhà dọn dẹp đồ đạc.

    Cụ thể, quản lý của Mai Phương cùng những người thân cận đưa bé Lavie về nhà để dọn dẹp đồ chơi và vật dụng cần thiết sau một tuần cố diễn viên qua đời.

    Quản lý của nữ diễn viên viết: "Nay hai chú cháu cùng hai cô Mi về nhà mẹ Phương soạn đồ chơi và những vật dụng cho con. Những lời nói, câu hỏi thật hồn nhiên và ngây thơ của đứa bé sắp lên 7 tuổi thật thấy thương con lắm".

    Là người gần gũi và thân thiết với Mai Phương, nam quản lý thấu hiểu nỗi đau về thể xác và tinh thần mà nữ diễn viên phải chịu đựng trước căn bệnh quái ác những tháng cuối đời. Hàng ngày, anh đều chuẩn bị cơm gồm những món chay, trái cây và nước để tưởng nhớ cô. Trước đó, anh cũng là người túc trực trong đám tang và bê di ảnh của Mai Phương trong lúc tiễn đưa.

    Ngay sau khi những hình ảnh bé Lavie được người quản lý đăng tải nhiều khán giả bày tỏ sự thương cảm với đôi mắt ngây thơ của bé gái khi chỉ mới 7 tuổi.

    Trước đó, cô bé còn ngây thơ nghĩ rằng mẹ lên thiên đàng, mẹ đang ngủ một giấc sâu, cần nghỉ ngơi vì bệnh tật. Gia đình Mai Phương cũng tránh đề cập hay giải thích với Lavie về sự ra đi của mẹ mình để cô bé có thể sống vui vẻ, hồn nhiên trong những ngày vắng mẹ sắp tới.

    Trước đó, vào ngày 7/4, trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy cũng chia sẻ thông tin anh được toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie theo pháp luật.

    Phùng Ngọc Huy được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc bé Lavie.

    "Huy đã được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Thiên Như. Do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, Huy đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom bé Lavie. Đồng thời, để giữ cho cuộc sống của bé Lavie không bị quá nhiều xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc, bé Lavie tạm thời vẫn do 2 cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc", anh cho biết.

    Nam ca sĩ khẳng định bé Lavie là người thân quan trọng nhất trong cuộc đời anh. Bạn trai cũ của diễn viên Mai Phương cho hay sẽ làm mọi cách để hai cha con sớm đoàn tụ.

    "Huy xin khẳng định lại một lần nữa, đối với Huy, con gái Lavie luôn là ưu tiên hàng đầu. Huy sẽ không bao giờ để con thiếu thốn yêu thương hay phải chịu bất cứ thiệt thòi nào. Đến lúc này, Huy đã được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc bé Lavie theo đúng quy định pháp luật", anh nói.

    Nam ca sĩ cho biết số tiền mọi người quyên góp, ủng hộ bé Lavie sẽ được giao cho Ốc Thanh Vân để thành lập một khoản riêng cho đến lúc con gái anh tròn 18 tuổi. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-be-lavie-ra-sao-sau-khi-co-dien-vien-mai-phuong-qua-doi-a318845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan