+Aa-
    Zalo

    Hé lộ bức hình gia đình hạnh phúc hiếm hoi của cố nghệ sĩ Mai Phương và Phùng Ngọc Huy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi Phùng Ngọc Huy thông báo được pháp luật công nhận quyền nuôi dưỡng Lavie, một người bạn thân thiết đã chia sẻ bức hình gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ gây chú ý.

    Sau khi Phùng Ngọc Huy thông báo anh được pháp luật công nhận quyền nuôi dưỡng Lavie, một người bạn thân thiết đã chia sẻ bức hình nam ca sĩ và Phương Mai hạnh phúc bên con gái gây chú ý.

    Tối 7/4 (giờ Việt Nam), trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy chia sẻ thông tin anh được toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie theo pháp luật.

    "Huy đã được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Thiên Như. Do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, Huy đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom bé Lavie. Đồng thời, để giữ cho cuộc sống của bé Lavie không bị quá nhiều xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc, bé Lavie tạm thời vẫn do 2 cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc", anh cho biết.

    Nam ca sĩ khẳng định bé Lavie là người thân quan trọng nhất trong cuộc đời anh. Bạn trai cũ của diễn viên Mai Phương cho hay sẽ làm mọi cách để hai cha con sớm đoàn tụ.

    Trên mạng xã hội, ngoài những lời chúc mừng, ủng hộ, thì một người bạn bè thân thiết của nam ca sĩ đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải lại bức ảnh gia đình 3 người hạnh phúc hiếm hoi của Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương. Đây cũng là bức ảnh chưa từng được chia sẻ trước đó nên càng làm nhiều người xúc động.

    Hình ảnh này đã được bạn bè thân thiết của cố diễn viên Mai Phương chia sẻ lại ngay sau khi Phùng Ngọc Huy chính thức toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie.

    Trước đó cư dân mạng và người hâm mộ chỉ thấy qua những bức ảnh gia đình 3 người trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của bé Lavie hồi năm 2014. Được biết trong suốt quá trình Mai Phương mang thai và sinh bé Lavie, Phùng Ngọc Huy luôn ở bên chăm sóc cho hai mẹ con.

    Phùng Ngọc Huy và con gái Lavie đã có thể đoàn tụ, hoàn thành tâm nguyện cuối đời của cố diễn viên Mai Phương.

    Ca sĩ Phùng Ngọc Huy là cha ruột của bé Lavie (tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như), tuy nhiên do không sống cùng con gái từ nhỏ và chưa kết hôn cùng bạn gái là diễn viên Mai Phương, vì vậy Phùng Ngọc Huy gặp không ít rào cản pháp lý trong việc giành quyền chăm sóc Lavie khi Mai Phương qua đời.

    Tuy nhiên hiện tại, Phùng Ngọc Huy đã được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái. Theo nam ca sĩ, anh sẽ sớm về Việt Nam đón bé Lavie, qua đó anh cũng khẳng định mọi sự quan tâm hàng đầu của anh đều dành cho con gái.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-buc-hinh-gia-dinh-hanh-phuc-hiem-hoi-cua-co-nghe-si-mai-phuong-va-phung-ngoc-huy-a318764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan