+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của "cô gái gặt lúa được trả lương cao nhất Nhật Bản” bây giờ ra sao?

    (ĐS&PL) - Ayase Haruka từng được mệnh danh “cô gái gặt lúa được trả lương cao nhất Nhật Bản”.

    cuoc song cua co gai gat lua duoc tra luong cao nhat nhat ban bay gio ra sao dspl 1
    Điều này xuất phát từ việc cô xuất thân trong một gia đình nông dân bình thường, từ nhỏ đã theo chân cha mẹ đi làm công việc đồng áng, từng vô tình lọt vào ống kính của một nhiếp ảnh gia và “gây sốt” với hình ảnh đi gặt lúa. Từ đó, Haruka trở thành gương mặt nổi tiếng ở xứ sở mặt trời mọc. 15 tuổi, cô tới Tokyo làm người mẫu ảnh. Cô là một người mẫu, diễn viên có thù lao cao nhất trong showbiz Nhật, luôn lọt vào bảng xếp hạng những nữ diễn viên quyền lực và xinh đẹp nhất.
    cuoc song cua co gai gat lua duoc tra luong cao nhat nhat ban bay gio ra sao dspl 2
    Nữ diễn viên từng được bình chọn xếp thứ 2 trong danh sách "Những nữ nghệ sĩ được đàn ông muốn hẹn hò nhất" do trang Oricon Style nổi tiếng của Nhật Bản công bố năm 2013. Năm 2016, cô 4 năm liền liên tiếp đứng đầu trong danh sách Top 30 nữ diễn viên quyền lực nhất do tạp chí Nikkei bình chọn.
    cuoc song cua co gai gat lua duoc tra luong cao nhat nhat ban bay gio ra sao dspl 3
    Tuổi thơ gắn liền với cây cỏ, đồng ruộng nên tính cách Ayase Haruka rất tự nhiên. Cô là người điềm tĩnh, gần gũi và luôn có phát ngôn cẩn trọng. Đặc biệt, nữ diễn viên 8X chưa từng gây ra bất cứ scandal nào trong làng giải trí.
    cuoc song cua co gai gat lua duoc tra luong cao nhat nhat ban bay gio ra sao dspl 4
    Tài năng và xinh đẹp, tên tuổi của cô phủ rộng không chỉ ở Nhật Bản mà còn lan sang nhiều quốc gia Châu Á khác như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan…
    cuoc song cua co gai gat lua duoc tra luong cao nhat nhat ban bay gio ra sao dspl 5
    Sau tin đồn tình ái với nam diễn viên người Hàn, hiện tại Haruka vẫn chưa hé lộ thêm chuyện tình cảm nào. Kể từ khi lấn sân sang diễn xuất, cô chỉ chuyên tâm đóng phim, không làm mẫu ảnh áo tắm như trước. Cô cũng nói không với những bộ ảnh quyến rũ vì mong muốn khán giả ghi nhận nỗ lực của cô trong diễn xuất hơn là ngoại hình.
    cuoc song cua co gai gat lua duoc tra luong cao nhat nhat ban bay gio ra sao dspl 6
    Haruka Ayase từng góp mặt trong các bộ phim như Cách tôi sống, Số phận đỏ, Hành trình dưới mặt trời lúc nửa đêm, Tình yêu của đời tôi, Jin 1&2, Người vợ nghĩa hiệp, Tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới... Trong đó, Điệu nhạc Blues của mẹ kế và con gái là series dài tập nổi tiếng nhất của người đẹp sinh năm 1985. Nữ diễn viên đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá đồng thời là người mẫu đại diện hình ảnh cho nhiều nhãn hàng với mức cát-xê quảng cáo cao ngất ngưởng.
    cuoc song cua co gai gat lua duoc tra luong cao nhat nhat ban bay gio ra sao dspl 7
    Vào năm 2021, nữ diễn viên mắc COVID-19 khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Theo một tạp chí giải trí ở Nhật Bản, sau những ngày điều trị tại nhà, cô phải nhập viện ở Tokyo trong tình trạng phổi trắng, khó thở. May mắn, sau đó, sức khoẻ của cô dần ổn định và cũng sớm được xuất viện.
    cuoc song cua co gai gat lua duoc tra luong cao nhat nhat ban bay gio ra sao dspl 8
    Năm ngoái, bộ phim Yes, I Can't Swim của cô nhận được nhiều chú ý khắp Châu Á. Dù từng là người mẫu áo tắm – nội y nổi tiếng nhưng đây là lần hiếm hoi cô diện đồ bơi trên màn ảnh. Trong phim, Haruka đóng vai cô giáo dạy bơi chính cho một vị giáo sư đại học sợ nước. Nhờ sự tận tâm của cô, vị giáo sư đã vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân và dám đối mặt với mọi thách thức trong cuộc sống.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-co-gai-gat-lua-duoc-tra-luong-cao-nhat-nhat-ban-bay-gio-ra-sao-a588772.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan