+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống “địa ngục” của cô gái bị ép cưới chiến binh IS để cứu cha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Bất cứ người con gái nào cũng mơ về váy cưới và đêm tân hôn của mình nhưng tôi đã bị tước mất điều đó”, Hanan, người phụ nữ đến từ Syria buồn rầu nói.

    (ĐSPL) – “Bất cứ người con gái nào cũng mơ về váy cưới và đêm tân hôn của mình nhưng tôi đã bị tước mất điều đó”, Hanan, người phụ nữ đến từ Syria buồn rầu nói.

    Theo tin tức trên CNN, Hanan vốn không phải tên thật của cô gái trong câu chuyện này. Mặc dù đang ở Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng người phụ nữ 26 tuổi vẫn luôn sống trong nỗi sợ hãi.

    Hanan kể lại rằng, cô buộc phải lấy một chiến binh của tổ chức Nhà nước Hồi giáo ISIS để đổi lấy sự tự do của cha cô. Đôi mắt nâu đen, to tròn ẩn chứa nỗi buồn sâu thẳm và nước mắt cô không ngừng rơi.

    “Tôi xin lỗi nhưng mỗi khi tôi nhớ lại…”, cô vừa nói vừa lấy mạng che mặt lau nước mắt.

    Hanan buộc phải cưới tên cảnh sát trưởng IS để cứu cha.

    Theo lời Hanan, khi các chiến binh IS tràn qua thành phố nơi cô sinh sống ở miền đông Syria, chúng đã bắt giữ bất cứ ai mà chúng cho là có ý đồ phản kháng. Anh trai của Hanan đã bị bắn chết trong các cuộc đụng độ trước đó với IS. Cha của Hanan đã giữ lại khẩu súng AK-47 để tưởng nhớ về con trai.

    “Khi các chiến binh IS tràn vào, ai đó đã nói với chúng rằng, cha tôi có mang theo vũ khí, sau đó, bọn chúng đã bắt giam ông”, Hanan kể. “Gia đình tôi chẳng còn ai. Do vậy, chúng tôi phải đến đồn cảnh sát Sharia, nơi chúng giam cha tôi để xin chúng trả tự do cho cha” .

    “Tôi phải chấp nhận”

    Cảnh sát Sharia tuần tra trên các đường phố, thi hành những biện pháp trừng phạt và bắt giữ những ai chúng cho rằng vi phạm luật Sharia, hay luật Hồi giáo. Phụ nữ không được phép đại lại trên đường phố, trừ khi có một người thân trong gia đình là nam giới đi cùng.

    “Chỉ có tôi và mẹ đến đồn cảnh sát hôm đó. Cảnh sát đã gây khó dễ cho chúng tôi khi chúng tôi không đi cùng một nam giới. Chúng tôi nói chỉ có cha nhưng ông đang bị giam trong đồn. Chúng tôi đã xin chúng trả tự do cho cha.

    Sau đó, mẹ lại gần và nói với tôi rằng: “Chúng sẽ thả cha con nếu con chịu cưới tên cảnh sát trưởng IS Abu Mohammed al-Iraqi. Tính mạng của cha con đang nằm trong tay hắn”, Hanan kể lại. Không còn cách nào khác, cô đành phải chấp nhận.

    Abu Mohammend al-Iraqi vốn chỉ là một tên giả của tên cảnh sát trưởng. Hanan chưa bao giờ biết tên thật của hắn ta.

    Hanan mô tả, Abu Mohammed có dáng người cao, gầy, da đen, tóc dài quá vai với bộ râu dài.

    Vào đêm tân hôn, ban đầu, Hanan chống cự lại khi tên cảnh sát cưỡng ép cô nhưng sau đó, cô đành buông xuôi số phận.

    “Tôi chẳng có cảm xúc gì và tôi cảm thấy ông ta cũng vậy. Ông làm chuyện đó giống như ông ta có quyền làm như vậy”, Hanan tâm sự.

    Cuộc sống không khác gì tù nhân

    Hanan nói rằng, tên cảnh sát IS luôn khóa cửa, nhốt cô trong phòng và chỉ cho phép cô gọi điện thoại cho cha mẹ khi có mặt hắn ta. Hắn tự đi chợ. Hai người hầu như không nói chuyện với nhau, ngoài một vài câu chào hỏi. Hanan chính là tù nhân, người hầu và nô lệ tình dục của hắn.

    “Hắn ta luôn cảm thấy không an toàn. Hắn để khẩu súng ở đầu giường khi đi ngủ. Nếu có ai gõ cửa, hắn ta chỉ đáp lại trong khi tay nắm chặt khẩu súng. Hắn không tin tưởng bất kỳ ai”, Hanan nói tiếp.

    Ngoài ra, theo lời kể của Hanan, tên cảnh sát này là một người nghiện thuốc lá. Hắn ta giấu rất nhiều thuốc lá trong nhà.

    Được biết, một tháng sau khi “lấy vợ”, tên cảnh sát này đã bị tiêu diệt. Sau đó, Hanan được trở về nhà với bố mẹ cô.

    “Tôi cảm thấy mình giống như một đứa trẻ được trở về trong vòng tay âu yếm của mẹ. Nhưng có thứ gì đó tôi đã đánh mất và không thể lấy lại được. Mẹ tôi đã khóc khi tôi trở về. Cha tôi cũng bật khóc vì biết tôi đã hy sinh để cứu ông”, giọng nói của Hanan trầm xuống.

    Nhưng Hanan vẫn chưa được an toàn hay tự do. Cô nhận được tin rằng, thủ lĩnh IS nơi cô sinh sống muốn gặp mặt cô.

    “Họ muốn tôi lấy một chiến binh IS khác. Họ nói rằng, tôi không thể ở lại đây nếu không có chồng”, Hanan đau khổ.

    Số phận của cô gái hiếu thảo dường như vẫn mịt mù.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-dia-nguc-cua-co-gai-bi-ep-cuoi-chien-binh-is-de-cuu-cha-a82796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan