+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống lận đận, còng lưng gánh nợ nần của "Hoàng tử Ếch" Minh Đạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khán giả không khỏi xót xa khi chứng kiến sự nghiệp tụt dốc và cuộc sống cô đơn lặng lẽ của "chàng Hoàng tử Ếch" ngày nào.

    Khán giả không khỏi xót xa khi chứng kiến sự nghiệp tụt dốc và cuộc sống cô đơn lặng lẽ của "chàng Hoàng tử Ếch" ngày nào.

    Ngày 5/1 vừa qua, dư luận Đài Loan không khỏi bàng hoàng vì vụ việc thi thể gia đình ông Lâm Minh Hoằng - anh trai của tài tử Minh Đạo được phát hiện trong một khu rừng trúc.

    Thông tin ban đầu được xác định là anh ruột của Minh Đạo đã giết vợ con rồi tự vẫn vì nợ nần. Cảnh sát cũng không loại trừ khả năng, do bị siết nợ bởi ngân hàng và giới cho vay nặng lãi nên anh trai Minh Đạo đã đưa ra quyết định khủng khiếp này. Vụ việc hiện vẫn đang trong quá trình điều tra. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

    Sự việc khiến Minh Đạo bàng hoàng. Qua công ty quản lý, anh nói không hay biết vụ án và sẽ phối hợp cảnh sát điều tra sự việc.

    Nam tài tử cũng chia sẻ, hồi nhỏ anh luôn được Lâm Minh Hoằng bảo vệ, săn sóc. Minh Đạo từng rất thần tượng anh trai, cảm kích vì tình yêu thương anh dành cho mình.

    Tuy nhiên, khi trưởng thành, anh trai Minh Đạo không có công việc ổn định. Khi anh kết hôn, Minh Đạo lo liệu mọi chi phí tổ chức đám cưới. Gia đình Lâm Minh Hoằng ở căn hộ mà Minh Đạo mua cho cha mẹ.

    Nam diễn viên tiết lộ anh trai thường xuyên đẩy cả nhà vào cảnh rắc rối. Lâm Minh Hoằng có lần đem bằng lái xe của em trai và hộ khẩu của cả gia đình đi cầm, vay 6,5 triệu Đài tệ (khoảng 5 tỷ đồng) sau đó bỏ trốn.

    Trên Appledaily, chủ nợ cho biết Lâm Minh Hoằng mượn tiền để chơi cổ phiếu. Lâm Minh Hoằng nói với chủ nợ: "Nếu tôi không trả tiền, Minh Đạo sẽ trả thay". Minh Đạo phải trả nợ cho anh.

    Vụ việc vừa qua khiến khán giả lại một lần nữa cảm thấy buồn và tiếc nuối cho cuộc đời nhiều thăng trăm của nam tài tử Minh Đạo. Anh nổi tiếng với vai diễn Đơn Quân Hạo - tổng giám đốc của chuỗi khách sạn lớn nhất châu Á trong bộ phim thần tượng nổi tiếng một thời "Hoàng tử Ếch".

    Tuy nhiên, trái với những hình ảnh điển trai, hào nhoáng, công tử con nhà giàu như trên phim, Minh Đạo ngoài đời lớn lên trong gia đình nghèo khó, gia đình bốn người ở căn nhà chật chội gần chợ. Hàng ngày, Minh Đạo rao bán cá khô cùng bố mẹ.

    Cuộc sống gia đình khó khăn dạy cho Minh Đạo phải biết vươn lên phấn đấu và không được đầu hàng trước số phận.

    Thuở nhỏ, Minh Đạo mắc bệnh nhược cơ, đi lại khó khăn. Anh đã quyết tâm điều trị và dần có thể đi lại được. Năm 19 tuổi, Minh Đạo chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò một người mẫu.

    Với dáng vóc cân đối và gương mặt thư sinh, Minh Đạo cũng nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được các đạo diễn mời đóng phim. Năm 2005 là một năm bước ngoặt trong sự nghiệp của Minh Đạo khi bộ phim "Hoàng tử ếch" mà anh đảm nhận vai nam chính thành công rực rỡ và được fan yêu thích.

    Tên tuổi của Minh Đạo bỗng chỗng vụt sáng và xếp vào hàng ngôi sao thần tượng của xứ Đài. Cuộc sống của anh từ đó cũng tốt hơn. Tuy nhiên những vai diễn của Minh Đạo sau đó lại không để lại không nhiều màu, bị dập khuôn trong cái bóng của "Hoàng tử Ếch".

    Sau một thời gian không gặt hái được thành công, tên tuổi của Minh Đạo dần phai nhạt và chìm vào quên lãng. Khi tham gia vào một show truyền hình hồi năm ngoái, Minh Đạo chua xót nói, anh không còn được mời đóng phim và dần mất vị trí trong làng giải trí.

    Hiện tại ở tuổi 40, Minh Đạo vẫn chưa lập gia đình dù trong quá khứ, anh từng hò hẹn với nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó Lưu Thi Thi là người được nhắc đến nhiều nhất.

    Minh Đạo và Lưu Thi Thi đã trở thành một cặp khi đóng chung trong bộ phim "Hạnh phúc của thiên sứ” nhưng cả hai quyết định giữ bí mật. Sau 18 tháng hò hẹn, hai người chia tay trong lặng lẽ.

    Giải thích lý do khiến chuyện tình của Lưu Thi Thi và Minh Đạo tan vỡ, người bạn thân của họ cho biết, Lưu Thi Thi không muốn kết hôn vì muốn dồn sức cho sự nghiệp. Hai quan điểm không đồng nhất khiến mối quan hệ rạn nứt, cặp đôi chính thức chia tay vào năm 2013. Hiện, Lưu Thi Thi đã lập gia đình với nam diễn viên Ngô Kỳ Long và sinh con trai đầu lòng.

    Vì thế bên cạnh sự nghiệp xuống dốc, khán giả cũng khỏi xót xa khi chứng kiến cuộc sống cô đơn lặng lẽ của "chàng Hoàng tử Ếch" ngày nào.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-lan-dan-cong-lung-ganh-no-nan-cua-hoang-tu-ech-minh-dao-a307560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan