+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống sang chảnh của Khánh Vân sau khi hết nhiệm kì hoa hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Khánh Vân đã đăng tải những hình ảnh cận cảnh về cơ ngơi mới tậu sau khi kết thúc nhiệm kì hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.

    Được biết, Hoa hậu Khánh Vân được tặng 1 căn hộ ở quận Bình Thạnh để sử dụng trong 2 năm nhiệm kỳ của mình sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Căn hộ để Khánh Vân sử dụng trong nhiệm kỳ nằm ở tầng 16, Khánh Vân chia sẻ "mình như trở thành một người giàu có sau một đêm thức dậy, vì có nhà, có xe".

    cuoc song sung tuc cua khanh van sau khi het nhiem ki hoa hau anh 1
    Khu vực phòng khách của Khánh Vân tại nhà cũ. Ảnh: Ngôisao.net

    Khi dọn về, căn hộ phần thưởng này đã có sẵn đầy đủ nội thất nên Khánh Vân gần như không mua sắm gì thêm mà sử dụng luôn đồ có sẵn trong nhà mà chỉ treo một bức ảnh thời khắc cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

    cuoc song sung tuc cua khanh van sau khi het nhiem ki hoa hau anh 2
    Khu bếp ăn thiết kế mở của Khánh Vân tại nhà cũ. Ảnh: Ngôisao.net

    Căn hộ của Khánh Vân có tone màu đen - trắng chủ đạo với khu vực bếp ăn - phòng khách thiết kế mở khá thoáng đãng. Đây là khu vực Khánh Vân sinh hoạt khá nhiều và cũng chụp nhiều bức ảnh ở đây.

    Khánh Vân đã làm nên lịch sử về lượng bình chọn ở đấu trường Miss Universe và là nàng hậu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng. Nhưng cuộc sống của Khánh Vân vẫn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ dù đã kết thúc nhiệm kỳ ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Khánh Vân còn gây bất ngờ khi tiết lộ tậu được nhiều tài sản giá trị ngoài việc chuyển hướng sang kinh doanh thời trang 

    Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân đã khoe cận bên trong cơ ngơi mới ở TP.HCM. Đặc biệt, Khánh Vân còn chứng minh sự đa tài của bản thân khi bật mí tự mua nội thất và sắp xếp mọi thứ cho "tổ ấm" nhỏ của mình khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Các bức tranh treo trang trí bên trong nhà cũng là do Khánh Vân và bố tự vẽ nên. Khán giả cho rằng Khánh Vân đã sắp xếp ngôi nhà trông rất đẹp mắt, gọn gàng và tinh tế dù không phải là kiến trúc sư chuyên nghiệp. 

    Hoa hậu Việt khoe cận bên trong cơ ngơi mới tậu, tiết lộ làm 1 việc khiến ai cũng bất ngờ  - 1

    Hoa hậu Việt khoe cận bên trong cơ ngơi mới tậu, tiết lộ làm 1 việc khiến ai cũng bất ngờ  - 3

    Khánh Vân cho biết căn nhà có diện tích khá nhỏ, xây dựng theo phong cách hiện đại, tạo được cảm giác ấm cúng. Ngoài ra, nàng hậu cũng tự trang trí 1 góc nhỏ xanh mát để có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày làm việc. Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: "Tôi thiết kế không đẹp, không rành và cũng không giỏi lắm nhưng mà tôi muốn tự làm một không gian sống với sở thích của riêng mình". 

    cuoc song sung tuc cua khanh van sau khi het nhiem ki hoa hau anh 3
    Không chỉ mua nhà mới, Khánh Vân còn sở hữu xế hộp riêng và có cuộc sống đầy đủ sau khi hết nhiệm kỳ.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-sang-chanh-cua-khanh-van-sau-khi-het-nhiem-ki-hoa-hau-a584735.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan