+Aa-
    Zalo

    Cường Seven lái xế hộp cực ngầu đi rước dâu, Vũ Ngọc Anh dịu dàng về nhà chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chú rể Cường Seven diện bộ vest xanh nổi bật, đầy cá tính, lái xe mui trần màu đỏ tới rước cô dâu Vũ Ngọc Anh.

    Trưa 28/7, Cường Seven và Vũ Ngọc Anh tổ chức lễ đón dâu tại nhà riêng. Khoảng 12h30, Cường Seven đã có mặt tại nhà gái để tiến hành các thủ tục rước dâu. Anh tươi cười tỏ rõ sự hào hứng khi rước nàng về dinh. Bên cạnh đó, hình ảnh Cường Seven đích thân lái xế hộp đến xin dâu cũng đã thu hút sự chú ý. 

    cuong-seven-lai-xe-mui-tran-ruoc-co-dau-vu-ngoc-anh---vnexpress-giai-tri.mp4
    cuong seven lai xe hop cuc ngau di ruoc dau vu ngoc anh diu dang ve nha chong 1
    Chú rể Cường Seven lái xế hộp sang nhà Vũ Ngọc Anh để "xin dâu".

    Đến 1h cùng ngày, các nghi thức trong lễ đón dâu được diễn ra với sự chứng kiến của gia đình, người thân hai bên. Cũng như lễ ăn hỏi trước đó, từ concept trang trí đến trang phục của cô dâu - chú rể đều theo phong cách truyền thống.

    cuong seven lai xe hop cuc ngau di ruoc dau vu ngoc anh diu dang ve nha chong 2
    Cô dâu Vũ Ngọc Anh rạng ngời trong trang phục áo dài truyền thông, được thiết kế với điểm nhấn độc đáo. Ảnh: VTC News

    Cô dâu diện chiếc váy cưới trắng tinh khôi được thiết kế xuyên thấu, toát lên sự quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch trong ngày trọng đại. Vũ Ngọc Anh khiến nhiều người xuýt xoa khi xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ, đằm thắm nhờ kết hợp với lối trang điểm sang trọng. Về phía chú rể, Cường Seven bảnh bao với bộ vest xanh lịch lãm.

    Buổi lễ diễn ra trong không khí rộn ràng với sự chứng kiến của gia đình và những người thân thiết. Đặc biệt, khi chuẩn bị ra về cùng Cường Seven, Vũ Ngọc Anh đã không kiềm chế được cảm xúc, ôm chầm mẹ ruột rơi nước mắt.

    cuong seven lai xe hop cuc ngau di ruoc dau vu ngoc anh diu dang ve nha chong 3
    Khoảnh khắc Vũ Ngọc Anh bật khóc khi về nhà chồng.

    Tiệc cưới diễn ra vào chiều cùng ngày sau buổi lễ rước dâu. Đám cưới của cả hai sẽ được tổ chức tại nhà hàng sang trọng ở Hà Nội với quy mô khách mời lên đến 1000 người.

    Khu chụp hình dài hơn 7m, phục vụ check-in với hơn 50 quả cầu disco kết hợp cùng hoa tươi kéo dài 12m, không gian tại lễ cưới hứa hẹn cũng khiến các khách mời trầm trồ. Cách bày trí này được lấy cảm hứng từ thập niên 60 - 70, cô dâu muốn khách mời du hành về thời điểm nhạc disco thịnh hành.

    cuong seven lai xe hop cuc ngau di ruoc dau vu ngoc anh diu dang ve nha chong
    Ảnh cưới của Vũ Ngọc Anh và Cường Seven. Ảnh: Saostar

    Phòng tiệc cưới còn đặc biệt hơn với gần 100 bàn tiệc hứa hẹn trở thành một show diễn để cô dâu - chú rể tỏa sáng. Có một sự khác biệt rất lớn so với đám hỏi chính là không sử dụng hoa, Vũ Ngọc Anh và ê-kíp muốn sử dụng toàn bộ là các loại lá cây nhiệt đới thông qua xử lý màu để tạo hiệu ứng disco. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-seven-lai-xe-hop-cuc-ngau-di-ruoc-dau-vu-ngoc-anh-diu-dang-ve-nha-chong-a584709.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan