+Aa-
    Zalo

    Lộ diện khách sạn BLACKPINK sẽ ở khi đến Hà Nội biểu diễn

    (ĐS&PL) - Chiều 28/7, nhiều băng rôn, hàng rào và logo của BLACKPINK được giăng bên ngoài 1 khách sạn nổi tiếng tại trung tâm Hà Nội khiến người đi đường phấn khích.

    Công tác đón nhóm nhạc nữ BLACKPINK tới Việt Nam đang được rốt ráo thực hiện và dần đi vào hoàn thiện. Điều người hâm mộ mong ngóng nhất lúc này chính là nơi nào sẽ là tiếp đón 4 cô gái nhà YG nghỉ ngơi trước khi concert diễn ra vào ngày 29/7. Nhiều tên khách sạn tại Hà Nội được người hâm mộ nhắc tới, trong đó không ít những nơi cao cấp như LOTTE Hà Nội, JW Marriott Hà Nội, Deawoo Hà Nội... Hơn nữa BLACKPINK được biết đến là nhóm nhạc có yêu cầu cao về chất lượng khách sạn, vì vậy việc lựa chọn khách sạn phù hợp là điều rất quan trọng.

    lo dien khach san blackpink se o khi den ha noi bieu dien1
    Bên ngoài khách sạn được gắn băng rôn, hàng rào và logo của BLACKPINK. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

    Thông tin trên báo Phụ nữ Việt Nam, chiều nay (28/7), nhiều băng rôn, hàng rào và logo của BLACKPINK được giăng bên ngoài khách sạn CAPELLA Hanoi khiến ai đi qua cũng rất phấn khích. Tuy nhiên, khách sạn này tọa lạc ngay trung tâm quận Hoàn Kiếm và cách khá xa sân vận động Mỹ Đình – nơi diễn ra concert.

    Khách sạn CAPELLA Hanoi mang phong cách nhà hát Opera từng được  tạp chí danh tiếng của Mỹ - Travel+Leisure bình chọn là "Khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam". CAPELLA Hà Nội cũng là nơi sở hữu nhà hàng đạt 1 sao Michelin vào tháng 6. Giá của một căn phòng tại đây dao động từ 6 - 23 triệu đồng/đêm.

    lo dien khach san blackpink se o khi den ha noi bieu dien2
    lo dien khach san blackpink se o khi den ha noi bieu dien3
    Khu vực sảnh và bên hông khách sạn CAPELLA vào chiều nay (28/7). Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

    CAPELLA Hanoi được xây dựng dưới dạng boutique hotel tiêu chuẩn 5 sao sang trọng, thanh nhã, mang tính nghệ thuật cao hài hòa với vẻ cổ kính, dịu dàng của trung tâm thủ đô Hà Nội. Nhìn từ bên ngoài, khách sạn với những tông màu chủ đạo là vàng, trắng, kem là sự kết hợp giữa nét hoài cổ của kiến trúc Pháp và không gian thanh lịch, phóng khoáng của kiến trúc Đông Dương xưa cũ.

    Theo báo Thể thao và Văn hoá, trong những chuyến lưu diễn, BLACKPINK thường nghỉ dưỡng tại khách sạn đắt đỏ.

    Trước đó, thành viên Rosé đã chia sẻ những bức ảnh đang nghỉ dưỡng tại Paradise City & Resort ở Incheon, Hàn Quốc. Khách sạn 5 sao này sở hữu những căn villa sang trọng nhất có diện tích hơn 938m vuông có giá khoảng 20 triệu KRW (khoảng 17.033 USD)/đêm. Villa sang trọng lớn thứ hai với diện tích hơn 456 m2, có giá khoảng 10 triệu KRW (khoảng 8.515 USD)/đêm.

    Ngoài ra, khách sạn mà giọng ca chính của BLACKPINK đến nghỉ còn cung cấp dịch vụ butler (quản gia) riêng cho khách lưu trú tại villa và đưa khách vào bằng cách riêng biệt để đảm bảo tính riêng tư, an toàn. Khách đến đây cũng phải tuân thủ một số quy định, trong đó có không được tiết lộ thông tin về địa điểm của villa.

    Điều này cho thấy BLACKPINK thường xuyên lựa chọn nghỉ dưỡng tại những khách sạn đắt đỏ để tận hưởng cuộc sống xa hoa và sang trọng.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-khach-san-blackpink-se-o-khi-den-ha-noi-bieu-dien-a584668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan