+Aa-
    Zalo

    Dàn dancer của BLACKPINK sở hữu phong cách thu hút "cực chất"

    (ĐS&PL) - Dàn dancer của BLACKPINK không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật mà còn có phong cách thời trang cá tính, thu hút người hâm mộ.

    YG Entertainment - công ty quản lý của BLACKPINK, luôn được biết đến với dàn dancer thu hút và đa dạng, có tên gọi YGX. Không chỉ xuất sắc trong những vũ đạo điêu luyện, dàn dancer của YGX còn gây ấn tượng mạnh với nhan sắc cuốn hút, thân hình đáng ngưỡng mộ và phong cách thời trang độc đáo, cá tính. Dàn dancer không chỉ được yêu thích bởi khả năng biểu diễn chuyên nghiệp mà còn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Số lượng người hâm mộ trên mạng xã hội của đội cũng rất đông, đồng thời họ còn có cơ hội được hợp tác với nhiều thương hiệu và nhãn hàng danh tiếng.

    Lee Jung

    Lee Jung là một trong những nữ dancer nổi tiếng trên mạng xã hội, có gần 2 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô ngày càng được yêu thích và chú ý sau khi tham gia chương trình Street Woman Fighter và góp công làm nên hàng loạt vũ đạo hot hit cho BLACKPINK và nhiều nghệ sĩ khác.

    Với gương mặt cá tính và thân hình quyến rũ, Lee Jung thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nữ dancer cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về phong cách thời trang đời thường đa dạng, luôn biết cách thể hiện sự trẻ trung, năng động và cũng không ngại tự tin khoe vẻ sexy, sang chảnh với những bộ trang phục ôm sát cơ thể.

    dan dancer cua blackpink so huu phong cach thu hut cuc chat
    Phong cách thời trang đa dạng của Lee Jung.

    Kwon Twins (Deukie và Dony)

    Kwon Twins là bộ đôi anh em dancer nổi tiếng và được rất nhiều fan Kpop yêu mến. Hai nam vũ công này gây ấn tượng với gương mặt điển trai, góc cạnh và thân hình 6 múi săn chắc không kém gì các idol. Với hơn 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram, Kwon Twins thường xuyên là người mẫu cho các nhãn hàng và thương hiệu nổi tiếng.

    Cặp song sinh nổi tiếng này cũng thu hút sự chú ý khi thân thiết với nhiều nghệ sĩ như G-Dragon và BLACKPINK. Họ đã nhiều lần gây sốt khi tham gia biểu diễn cùng BLACKPINK, thậm chí còn có "focus cam" riêng không kém phần ấn tượng.

    dan dancer cua blackpink so huu phong cach thu hut cuc chat3
    Dony gây ấn tượng với style cực chất, mang đậm phong cách hiphop, cá tính.
    dan dancer cua blackpink so huu phong cach thu hut cuc chat2
    Kwon Twins chụp hình thân thiết cùng Rosé.

    Jihyo Park

    Jihyo Park cũng là một trong những gương mặt dancer nổi bật của YGX với thân hình quyến rũ, nóng bỏng cùng style ăn mặc cực chất. Nữ dancer theo đuổi phong cách trang điểm cùng gu thời trang mang hơi hướng Âu Mỹ, đậm chất hiphop, Y2K cùng khả năng phối đồ matching, ấn tượng. Với làn da bánh mật, Jihyo Park mang vẻ đẹp khoẻ khoắn, lôi cuốn khiến nhiều người khó có thể rời mắt.

    dan dancer cua blackpink so huu phong cach thu hut cuc chat4
    Jihyo Park có gu thời trang thời thượng, cá tính.

    Lee Young Sang

    Lee Young Sang đã thu hút sự chú ý lớn sau màn nhảy sexy dance đầy uyển chuyển cùng Jennie trong ca khúc "You And Me" trong chương trình Born Pink tour. Nam vũ công này được cộng đồng mạng "săn đón" vì ngoại hình nam tính, gương mặt sắc sảo cùng thân hình vạm vỡ, cơ bắp. Trong cuộc sống hàng ngày, anh ưa chuộng phong cách tối giản, năng động với những trang phục rộng rãi, phong cách ngầu và thú vị.

    dan dancer cua blackpink so huu phong cach thu hut cuc chat5
    Nam vũ công Lee Young Sang theo đuổi phong cách hiphop, cá tính.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-dancer-cua-blackpink-so-huu-phong-cach-thu-hut-cuc-chat-a584596.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan