+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống sang chảnh của "siêu vòng 1" Thủy Top khiến dân tình sửng sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở ngưỡng cửa 30, tuy không phải tỷ phú nhưng mức độ sang chảnh và khối tài sản của Thủy Top cũng khiến dân tình phải lóa mắt.

    Ở ngưỡng cửa 30, tuy không phải tỷ phú nhưng mức độ sang chảnh và khối tài sản của Thủy Top cũng khiến dân tình phải lóa mắt.

    Mới đây, Thuỷ Top - hot girl ngực khủng đình đám một thời đã khiến dân tình phải trầm trồ khi khoe vẻ sexy khó cưỡng trên du thuyền. Thuỷ Top thực sự "đốt mắt" người xem với vòng 1 và vòng 3 căng đầy cùng vòng eo thon gọn trong bộ bikini

    Vốn sinh ra trong gia đình "trâm anh thế phiệt" nhưng Thuỷ Top không chọn hướng đi dễ dàng mà tự bươn chải xây dựng sự nghiệp riêng.

    Khi sự nghiệp đang trên đà thành công, Thủy Top quyết định sang Mỹ du học chuyên ngành truyền thông ở trường St Francis College, New York. Sau 4 năm, cô tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc vào năm 2014. Về Việt Nam, Thủy Top đảm nhận chức vụ Tổng biên tập (Editor in chief) của kênh truyền hình FashionTV Vietnam. Cô cũng thành lập một công ty truyền thông và giải trí quy mô khá lớn.

    Ở ngưỡng cửa 30, tuy không phải tỷ phú nhưng mức độ sang chảnh và khối tài sản của Thủy Top cũng khiến dân tình phải lóa mắt. Cô nàng giờ đây thường xuyên đi du lịch, ở toàn khách sạn cao cấp, di chuyển bằng du thuyền sang trọng. Không chỉ thế, khi “soi” kỹ Facebook Thuỷ Top, cư dân mạng còn phát hiện ra cô rất mê những trò chơi mạo hiểm, đặc biệt là leo núi đó.

    Thủy Top xinh đẹp, quyễn rũ ở tuổi 30 

    Thuỷ Top bao trọn cả du thuyền vào dịp sinh nhật, cùng gia đình thưởng ngoạn cảnh đẹp dọc biển Malaysia

    Cô nàng còn có đam mê với bộ môn chạy marathon

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-sang-chanh-cua-sieu-vong-1-thuy-top-khien-dan-tinh-sung-sot-a289491.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan