+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống "thăng trầm" của Mi Vân, cô nàng hot girl đời đầu khiến bao chàng "ngẩn ngơ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau tất cả những mất mát, đổ vỡ trong quá khứ giờ đây cựu hot girl Mi Vân đã có một tổ ấm viên mãn thực sự, gặp đúng người yêu thương trân trọng mình.

    Sau tất cả những mất mát, đổ vỡ trong quá khứ giờ đây cựu hot girl Mi Vân đã có một tổ ấm viên mãn thực sự, gặp đúng người yêu thương trân trọng mình, nên cô có những ngày tháng yên bình.

    Mi Vân tên đầy đủ là Nguyễn Mi Vân, sinh năm 1988. Cô từng là sinh viên khoa piano của nhạc viện Hà Nội. Cô sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, má lúm đồng tiền duyên dáng. Chính vì thế, ngay khi mạng internet bắt đầu nở rộ trong giới trẻ Việt vào năm 2005-2006 loạt ảnh xinh đẹp, dễ thương, hình ảnh Mi Vân đã được cộng đồng mạng lan truyền nhanh chóng. Thời điểm đó, cô được biết đến là một trong những hot girl đời đầu đình đám nhất Hà Nội, cùng thời với Thủy Top, Hoàng Thùy Linh, Vân Navy, v.v...

    Mi Vân sở hữu vẻ đẹp "vạn người mê".

    Mi Vân từng đạt giải đặc biệt của cuộc thi Hoa học trò Icon, cùng năm với Hoa hậu Ngọc Hân. Chính những điều đấy đã khiến tên tuổi của Mi Vân khi ấy nổi như cồn. Cô trở thành người mẫu ảnh cho nhiều tờ báo tuổi teen thời đó.

    Vào cuối năm 2010, sau khi tốt nghiệp đại học Học viện Âm nhạc – khoa Piano thì Mi Vân bất ngờ tuyên bố “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Đám cưới của Mi Vân được người hâm mộ ví như cái kết đẹp cho hành trình 3 năm yêu nhau mặn nồng của cô và bạn trai. Dù nhà chồng ở tận Sài Gòn nhưng cô nàng cũng quyết định “đi theo tiếng gọi trái tim”, chuyển hẳn vào Nam sinh sống. Kể từ đó, Mi Vân cũng dần xa rời showbiz Việt.

    Mi Vân và chồng đại gia thuở còn mặn nồng. 

    Một năm sau đó, người đẹp hạ sinh cô con gái Bào Ngư xinh xắn và đáng yêu. Những tưởng cựu hot girl sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, thế nhưng chẳng được bao lâu thì mọi người thấy Mi Vân thường xuyên xuất hiện một mình cùng con gái tại Hà Nội trong một khoảng thời gian dài. Tại thời điểm đó, Mi Vân không đưa ra bất cứ lời giải thích nào những ai cũng hiểu rõ cô đã trở thành bà mẹ đơn thân.

    Sau khi ly hôn, Mi Vân cùng con gái chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống và bắt đầu công việc dạy đàn piano cũng như bán hàng online. Dù một mình nuôi con gái tại Hà Nội, nhưng mọi người nhìn thấy cuộc sống hai mẹ con cô vẫn hạnh phúc và vui vẻ. Càng ngày, Mi Vân càng xinh đẹp và đằm thắm hơn xưa. Cô xuất hiện trong những trang phục kín đáo và đúng “chất” một bà mẹ nhưng lại cực kỳ phong cách.

    Cuộc sống hạnh phúc của Mi Vân và con gái.

    Sau một thời gian yên ắng, cuối năm 2018, Mi Vân bất ngờ chia sẻ trên Instagram đã đính hôn cùng bạn trai 4 năm. Cùng với đó cô không quên khoe ảnh bên người chồng mới cùng dòng chú thích: "Relationship goals #engagement". Song đối với truyền thông, người đẹp xin giữ kín chuyện riêng tư để cả hai không bị làm phiền.

    Rất nhiều người hâm mộ vui mừng cho Mi Vân bởi dường như sau tất cả, cô đã tìm được bến đỗ bình yên cho mình.

    Đến tháng 5/2019, cô nàng hot girl tiết lộ đã sinh con cho bạn trai. Sau khi sinh con, Mi Vân dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

    Gần đây nhất, cô lại khiến dân mạng xuýt xoa khi tung bộ ảnh cưới đầy lãng mạn mang đậm nét Hà Nội ở những năm 80. Cô viết: “Một chút lang thang, thơ thẩn và hoài niệm về Hà Nội vào 1 ngày mùa đông mờ mịt sương khói đã làm nên bộ ảnh cưới đẹp và bình dị như tình yêu của chúng tôi. Hai đứa đều yêu Hà Nội và những buổi chiều lượn lờ phố xá, ngắm Hồ Gươm, Hồ Tây, chui vào ngóc ngách phố cổ ăn quà vặt…”

    Có thể thấy dù đã trải qua 2 lần sinh nở những cựu hotgirl đời đầu vẫn gây “thương nhớ” bởi nhan nhan sắc xinh đẹp, mặn mà. Cô và bạn trai chọn concept ảnh cưới theo kiểu thập niên 80 – 90 cũ. Cô dâu mặc chiếc váy trắng tinh khôi kèm khăn voan dịu dàng, chú rể áo vest giản dị.

    Cùng ngắm nhìn bộ ảnh cưới lãng mạn của cựu hot girl Mi Vân với bạn trai 5 năm:

    Quỳnh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-thang-tram-cua-mi-van-co-nang-hot-girl-doi-dau-khien-bao-chang-ngan-ngo-a310663.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan