+Aa-
    Zalo

    Cười bò với bé gái chơi đàn piano trong khi mộng du

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một bé gái 12 tuổi vừa ngáy ngủ vừa chơi piano trong lúc mộng du khiến nhiều người bất ngờ. Điều đáng kinh ngạc là cô bé lại chơi đàn rất hay.

    (ĐSPL) - Một bé gái 12 tuổi vừa ngáy ngủ vừa chơi piano trong lúc mộng du khiến nhiều người bất ngờ. Điều đáng kinh ngạc là  cô bé lại chơi đàn rất hay.

    pian

    Mặc dù không phải là thần đồng piano nhưng cô bé lại chơi đàn khá hay và điệu bộ vừa ngáy ngủ vừa chơi khiến nhiều người yêu thích. 

    Cô bé Kiwi Isabelle 12 tuổi, gần đây đã trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng sau khi clip vừa ngáy ngủ vừa chơi piano của cô bé được đăng lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

    [mecloud]TCURRFVF8E[/mecloud]

    Cô của Kiwi, người chia sẻ clip này cho biết Kiwi thường xuyên bị mộng du như vậy, có lúc cô bé đi lang thang quanh nhà và vừa đi vừa hát hò rồi lại trở về giường ngủ mà không hề biết chuyện gì xảy ra.

    “Kiwi còn nói rằng con bé muốn song ca cùng danh ca Freddie Mercury trước hàng vạn người. Nó thường xuyên mộng du như vậy và sáng tỉnh dậy con bé cũng chẳng nhớ nổi cái gì”.

    Bởi vì trước đây Kiwi đã từng học đàn piano cho nên cô bé có thể nhớ được cách chơi đàn mặc dù vẫn đang ngủ. Tuy nhiên cô bé cũng không được coi như thần đồng có thể học thuộc lòng những kiệt tác Piano cổ điển chỉ sau khi nghe một lần như thần đồng Shane Thomas.

    Cho dù vậy những nốt nhạc Kiwi chơi lúc mộng du cũng khá hay và điệu bộ của cô bé khiến nhiều người thích thú.

     NGUYỄN MỴ(theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-bo-voi-be-gai-choi-dan-piano-trong-khi-mong-du-a102998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.