+Aa-
    Zalo

    Cười vỡ bụng với cover “Cơn mưa ngang qua” phiên bản khoe răng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cover “Cơn mưa ngang qua” phiên bản mồm to toàn răng khiến không ít cư dân mạng có trận cười xả láng. Ai cũng cho rằng đây là món quà ngày cuối tuần độc đáo.

    (ĐSPL) – Cover “Cơn mưa ngang qua” phiên bản mồm to toàn răng khiến không ít cư dân mạng có trận cười xả láng. Ai cũng cho rằng đây là món quà ngày cuối tuần độc đáo.

    Với hiệu ứng mới, cover “Cơn mưa ngang qua” đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Hình ảnh hài hước và giọng hát hồn nhiên, mộc mạc, cover được đánh giá là mang lại tiếng cười sảng khoái, nhưng cũng không ít cư dân mạng tỏ ra sợ sệt với hình ảnh có phần hơi “dị” của chủ nhân clip này.

    Xem cover “Cơn mưa ngang qua”:

    Nhiều dân mạng tỏ ra thích thú với sự sáng tạo của chàng trai trong clip. Nhiều bạn còn cho rằng “oài phiên bản khoe răng này thật độc đáo”, “phải chăng phiên bản này sẽ tạo nên một trào lưu mới trong giới trẻ”, “hay và hài”,…

    Cười vỡ bụng với cover “Cơn mưa ngang qua” phiên bản “khoe răng”

    Những hình ảnh khoe răng trong cover"Cơn mưa ngang qua".

    Nick name Lê Chung chia sẻ: “Ban đầu nhìn hơi rợn, nhưng nghe giọng hát thấy hay và thích thú. Nhiều đoạn cười vỡ bụng. Chàng trai quả là sáng tạo”.

    Còn nick name Trung Nam cho rằng: “Đúng là lạ lạ và nghe vui thật. Hi vọng sẽ có những clip như thế này để nghe.”

    Với những sáng tạo độc đáo, cover “Cơn mưa ngang qua” đã mang lại những cảm giác tươi mới cho cư dân mạng. Nhiều người hi vọng, sẽ có thêm những bản cover mang tính chất giải trí như thế này ra đời. Bởi phần nào, nó thể hiện được sự sáng tạo cũng như niềm đam mê của giới trẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-vo-bung-voi-cover-con-mua-ngang-qua-phien-ban-khoe-rang-a26666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.