+Aa-
    Zalo

    Cưới vợ cao tận 1m80, chú rể bất ngờ có hành động "kỳ lạ" trong lễ đính hôn

    (ĐS&PL) - Hành động của cô dâu và chú rể này khiến cư dân mạng thắc mắc liệu có thể cả hai đã bị áp vào một cuộc hôn nhân do gia đình sắp đặt. Một số người cho rằng, hôn nhân của họ có thể không bền vững trong tương lai.

    Theo đó, trong một buổi lễ đính hôn tại Ninh Hạ, Trung Quốc, cô dâu có chiều cao ấn tượng lên đến 1m80, trong khi chú rể lại bé nhỏ hơn rất nhiều. Khi buổi lễ đang gần kết thúc, nhiếp ảnh gia đề xuất cặp đôi chụp ảnh kỷ niệm. Tuy nhiên, mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ như họ đã nghĩ.

    Ở bức ảnh đầu tiên, cả hai được yêu cầu quay mặt vào nhau, nắm tay và nhìn rất tình cảm. Nhưng khi nhiếp ảnh yêu cầu hai người thể hiện tình cảm ở góc ảnh khác thì anh chàng tỏ ra lúng túng, từ chối nắm tay cô dâu và đút một tay vào túi.

    cuoi vo cao tan 1m80 chu re bat ngo co hanh dong ky la trong le dinh hon 6
    Khi nhiếp ảnh yêu cầu hai người thể hiện tình cảm ở góc ảnh khác thì anh chàng tỏ ra lúng túng, từ chối nắm tay cô dâu và đút một tay vào túi. 

    Phía cô dâu cũng không muốn chủ động nắm tay chú rể khiến nhiếp ảnh bất lực.​ Để hoàn thành ảnh bộ ảnh kết hôn, nhiếp ảnh đã mang đến một chiếc ghế để chú rể đứng trên đó và yêu cầu cô dâu xích lại gần.

    Hành động của cô dâu và chú rể này khiến cư dân mạng thắc mắc liệu có thể cả hai đã bị áp vào một cuộc hôn nhân do gia đình sắp đặt. Một số người cho rằng, hôn nhân của họ có thể không bền vững trong tương lai.

    cuoi vo cao tan 1m80 chu re bat ngo co hanh dong ky la trong le dinh hon 5
    Để hoàn thành ảnh bộ ảnh kết hôn, nhiếp ảnh đã mang đến một chiếc ghế để chú rể đứng trên đó và yêu cầu cô dâu xích lại gần.

    Được biết, chú rể có chiều cao 1m62, trong khi đó cô dâu lại rất cao, lên tới 1m80. Khi đứng cạnh nhau, chú rể chỉ chạm tới cổ cô dâu. Ở Trung Quốc, đàn ông cao dưới 1m70 là không đạt chuẩn vì tại quốc gia này, đàn ông đạt chuẩn có chiều cao 1m77, còn phụ nữ là 1m65.

    Sau khi hình ảnh cặp đôi này được đăng tải, nhiều cư dân mạng cho rằng ngoại hình của họ quá chênh lệch, nhưng cũng có người cho rằng ai cũng có tiêu chuẩn cho riêng mình, chiều cao không phải trở ngại trong tình yêu. Người đàn ông không cần to lớn hơn bạn đời để có thể làm trụ cột gia đình.

    Một số quan điểm khác lại nói, khi kết hôn phụ nữ không nên tập trung quá nhiều vào ngoại hình của đàn ông. Sự đẹp trai và chiều cao không phải lúc nào cũng đảm bảo rằng người đó sẽ là một người chồng tốt, có trách nhiệm và lo lắng cho vợ.

    Những yếu tố về ngoại hình chỉ là điều bên ngoài, trong hôn nhân, điều quan trọng hơn là tình yêu, sự đồng cảm tâm hồn và không nên bị ràng buộc bởi những tiêu chuẩn cứng nhắc.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-vo-cao-tan-1m80-chu-re-bat-ngo-co-hanh-dong-ky-la-trong-le-dinh-hon-a598326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan