+Aa-
    Zalo

    Cường Đô La lần đầu khoe giọng hát, cư dân mạng dành mưa lời khen

    (ĐS&PL) - Mới đây, dân tình được một phen bất ngờ khi Cường Đô La hòa giọng cùng nhạc sĩ Đức Huy qua ca khúc "Và con tim đã vui trở lại".

    wwwtiktokcommediaca-si-tre-sap-noi-.mp4

    Video: Cường Đô La lần đầu hòa giọng cùng nhạc sĩ Đức Huy.

    Đây là lần đầu fan lẫn cư dân mạng được nghe nam doanh nhân cất giọng hát của mình lên. Phải thừa nhận doanh nhân phố núi hát rất đúng nhịp, hát nhiệt tình và say mê. Giọng ca của chồng Đàm Thu Trang khá ấm và cao.

    Dưới phần bình luận, cơn mưa lời khen dành cho Cường Đô La. Đa phần cho rằng, nhiều ca sĩ hát với nhạc sĩ Đức Huy đều bị chênh phô nhưng Cường Đô La lại theo nhịp rất tốt. Cách nhả chữ nhấn nhá luyến láy của anh cũng nhận điểm cộng.

    Năm ngoái, nam doanh nhân cũng từng khiến ai nấy ngưỡng mộ khi cho phát hành MV "My little song" để dành tặng Subeo nhân sinh nhật thứ 11 của con. "Tôi nghĩ không ai hát bài này hay hơn Cường, vì vậy cũng không có ý định đưa cho ai cover nữa", nhạc sĩ Hồng Thuận nhận xét về ca khúc của Cường Đô La.

    Cường Đô La từ lâu được biết đến là nam doanh nhân giàu có đình đám bậc nhất showbiz. Bên cạnh đó, anh còn nổi tiếng với nhiều cuộc tình với các người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Hạ Vi.... Hiện tại, Cường Đô La đang được chú ý bởi mái ấm gia đình viên mãn bên Đàm Thu Trang, ái nữ Suchin và con riêng Subeo.

    Sau 3 năm về chung một nhà, Đàm Thu Trang và Cường Đô La liên tục chứng minh tình yêu bền bỉ, nồng cháy của mình qua từng cử chỉ, hành động dành cho nhau ở ngoài đời và trên MXH. Công việc bận rộn là thế, nhưng cặp đôi vẫn cố gắng sắp xếp công việc để dành thời gian đi du lịch, hâm nóng tình cảm. Đặc biệt kể từ khi ái nữ Suchin chào đời, mọi động thái của tổ ấm Cường Đô La đều trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và cư dân mạng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-lan-dau-khoe-giong-hat-cu-dan-mang-danh-mua-loi-khen-a548484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thanh Hà ra mắt MV mới cùng OPlus

    Thanh Hà ra mắt MV mới cùng OPlus

    Tối 18/8, Thanh Hà đã chính thức phát hành MV mới nhất mang tên “Tổn thương này đến bao giờ” kết hợp cùng nhóm nhạc Oplus. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên được tác giả đặt để nhiều kỳ vọng cùng bản phối và lối trình diễn mới mẻ kết hợp giữa giọng hát trữ tình Thanh Hà cùng khả năng bè phối nhịp nhàng, chững chạc của các chàng trai Oplus.