+Aa-
    Zalo

    Nhiều mẫu nhí tự tin hơn sau khi học tại Xuan Lan's Academy

    (ĐS&PL) - Các phụ huynh cho biết, con em mình ngày càng tự tin hơn trước đám đông khi thể hiện khả năng trình diễn sau một thời gian đến với Xuan Lan's Academy - Học viện Đào tạo Xuân Lan.

    Không chỉ là thời trang mà các người mẫu lớn và nhí đang theo học tại Xuan Lan's Academy - Học viện Đào tạo Xuân Lan ngày càng tỏa sáng khi tự tin thể hiện bản thân ở nhiều vai trò khác nhau. Đây là những nhận định của nhiều phụ huynh khi gởi gắm các bạn trẻ cho cô giáo Xuân Lan.

    nhieu mau nhi tu tin hon sau khi hoc tai xuan lan s academy 1

    Xuan Lan's Academy - Học viện Đào tạo Xuân Lan được sáng lập bởi siêu mẫu Xuân Lan từ năm 2017 và có nhiều hoạt động mạnh mẽ trong làng giải trí Việt. Với các chi nhánh ở địa chỉ 39F Sương Nguyệt Ánh - Phường Bến Thành - Quận 1, TP.HCM và địa điểm ở Times City - Hà Nội, trong 5 năm qua học viện của Xuân Lan đã tào đạo khoảng hơn 1.000 mẫu nhí. Bên cạnh đó, Xuan Lan's Academy - Học viện Đào tạo Xuân Lan còn kết hợp tổ chức nhiều show diễn hàng năm, tạo sân chơi lành mạnh cho trẻ em như Vietnam Junior Fashion Week, Gala Fashion Show, Destination Runway Fasshion Week…

    nhieu mau nhi tu tin hon sau khi hoc tai xuan lan s academy 3

    Với khả năng lãnh đạo và sản xuất của mình, Xuân Lan còn tổ chức hàng loạt những show diễn lớn với sự tham gia của những NTK hàng đầu trong nước như Vietnam Runway Fashion Week. Các học viên lớn cũng như nhí của học viện do cô đào tạo tham gia trình diễn và được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp của mình.

    Thời gian qua, các học trò của cô ở chương trình Quý ông Hoàn mỹ cũng được đào tạo và hướng dẫn từ những người có kinh nghiệm của học viện như giảng viên Cindy Thái Tài, đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm, người mẫu Hồng AJ… và đã tạo được thành công nhất định trong showbiz Việt.

    nhieu mau nhi tu tin hon sau khi hoc tai xuan lan s academy 2

    Những cái tên mẫu nhí được kể đến như Trọng Phương, Jackson Chi Linh, Trịnh Khánh Ngọc, Trâm Anh, Minh Anh, Ngọc Châu, Tuệ An… tạo chú ý khi tham gia hàng loạt những show diễn lớn của các nhà thiết kế nổi tiếng như Đỗ Mạnh Cường, Trương Thanh Long, An ST…

    Ngoài ra, siêu mẫu Xuân Lan và các giảng viên của học viện còn đào tạo nhiều gương mặt tham gia các chương trình truyền thực tế và tạo được hiệu ứng nhất định. Với tầm ảnh hưởng của Xuân Lan và sự nỗ lực của ê kíp, học viện này ngày càng phát triển ở mặt đào tạo cũng như sản xuất những chương trình chất lượng về thời trang trong thời gian qua.

    nhieu mau nhi tu tin hon sau khi hoc tai xuan lan s academy 5

    Bằng những kinh nghiệm vốn có, siêu mẫu Xuân Lan từng bước đưa học viện đào tạo người mẫu của mình ngày càng phát triển và tạo uy tín trong giới thời trang. Lui về phía sau sân khấu và trở thành nhà đào tạo, nhà sản xuất, đạo diễn… Xuân Lan và học viện của mình xây dựng mô hình rèn luyện kỹ năng không chỉ trên sàn catwalk mà còn khả năng giao tiếp, biểu diễn và kỹ năng sống. Từ đó giúp các học viên trưởng thành hơn ngoài việc giáo dục của gia đình và học văn hóa ở nhà trường.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-mau-nhi-tu-tin-hon-sau-khi-hoc-tai-xuan-lan-s-academy-a548462.html
    Xuân Lan mở chi nhánh đào tạo người mẫu tại Đà Nẵng

    Xuân Lan mở chi nhánh đào tạo người mẫu tại Đà Nẵng

    Trưa 1/6, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Sỹ Luân, ca sĩ Cindy Thái Tài, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 – Hồng Minh, nhạc sĩ Sơn Hạ… đã đến chúc mừng siêu mẫu Xuân Lan khai trương chi nhánh học viện đào tạo người mẫu của mình.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xuân Lan mở chi nhánh đào tạo người mẫu tại Đà Nẵng

    Xuân Lan mở chi nhánh đào tạo người mẫu tại Đà Nẵng

    Trưa 1/6, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Sỹ Luân, ca sĩ Cindy Thái Tài, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 – Hồng Minh, nhạc sĩ Sơn Hạ… đã đến chúc mừng siêu mẫu Xuân Lan khai trương chi nhánh học viện đào tạo người mẫu của mình.