+Aa-
    Zalo

    Trạm xăng thuê người mẫu mặc bikini quảng cáo gây tắc cả một tuyến đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận về hàng loạt phản ánh, giới chức địa phương đã yêu cầu cây xăng trên dừng "hoạt động tiếp thị không phù hợp".

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng những người mẫu bikini quảng cáo cho một trạm xăng đang khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Được biết, sự việc diễn ra tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, miền đông Trung Quốc.

    Theo đó, các cô gái trong bộ đồ bikini chào mời khách hàng tới bơm xăng, đồng thời hỗ trợ đổ xăng và đưa nước miễn phí cho các tài xế. Theo truyền thông địa phương, sự kiện này thu hút nhiều tài xế đến nỗi dòng xe xếp hàng dài gây tắc nghẽn giao thông ở những con đường xung quanh.

    tram xang thue nguoi mau bikini 1
    Hai cô gái tiếp thị trạm xăng ở Thanh Đảo, Trung Quốc ngày 26/4.

    Các hình ảnh này gây ra làn sóng tranh cãi trái chiều trong cư dân mạng Trung Quốc. Có người nhận định "mặc bikini thì làm sao, tôi thấy không vấn đề gì cả", trong khi có bình luận chê đây là cách "tiếp thị rẻ tiền".

    Sau khi nhận về hàng loạt phản ánh, cơ quan giám sát thị trường thành phố cho biết đã yêu cầu trạm xăng dừng việc tiếp thị "không phù hợp".

    Một số người cho hay ngoài các cô người mẫu mặc bikini, tình trạng đoàn xe rồng rắn nuối đuôi chờ vào cây xăng còn xuất phát từ lý do cây xăng triển khai chương trình khuyến mãi lớn chiết khấu cho chủ phương tiện tới đổ nhiên liệu.

    Theo một tờ hóa đơn được tiết lộ, giá bán xăng tại cây xăng mới khai trương chỉ bằng 1/2 so với giá gốc 7,28 NDT (1,21 USD) cho 1 lít xăng.

    Đây không phải là đầu tiên một cây xăng ở Trung Quốc thuê người mẫu mặc bikini trong ngày khai trương. Vào năm 2019, dân mạng Trung Quốc từng sôi sục trước hình ảnh những cô gái ăn mặc thiếu vải xuất hiện ở một cây xăng tại thành phố Lục Phong của tỉnh Quảng Đông nhằm thu hút các nam tài xế. Ngoài mỉm cười đón khách, các người mẫu còn quảng cáo bán cả nước đóng chai ở lối ra của cây xăng.

    Hồi tháng 5/2021, một trạm xăng ở thành phố Triều Châu cũng làm như vậy. Nhân viên trạm xăng này khi đó giải thích vì thời tiết quá nắng nóng và sợ tài xế nhàm chán khi xếp hàng, cây xăng mời tới các người mẫu bikini để giúp họ cảm thấy thú vị và vui vẻ hơn.

    Phương pháp thuê người mẫu mặc bikini để thu hút sự chú ý nhân lễ khai trương cửa hàng lâu nay gây ra tranh cãi trong xã hội Trung Quốc. Nhưng thực tế không thể phủ nhận, chiêu PR này đã đạt hiệu quả thậm chí ngoài mong đợi nhất là đối với khách hàng là nam giới.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tram-xang-thue-nguoi-mau-mac-bikini-quang-cao-gay-tac-ca-mot-tuyen-duong-a535997.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan