+Aa-
    Zalo

    Cường đô la sáng lập Công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường từ bao giờ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trả lời báo chí, Cường đô la cho biết Công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường được doanh nhân SN 82 này sáng lập vào năm 2019, song sự thực có như Cường đô la nói?

    Trả lời báo chí, Cường đô la cho biết Công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường được doanh nhân SN 82 này sáng lập vào năm 2019, song sự thực có như Cường đô la nói?

    Ông Nguyễn Quốc Cường (SN 1982, hay còn gọi Cường đô la) được biết đến với vai trò là Phó tổng giám đốc của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai vào năm 24 tuổi. 

    Cuối năm 2018, Cường đô la đã từ nhiệm khỏi vị trí lãnh đạo tại Quốc Cường Gia Lai để tìm cho mình một hướng đi riêng.

    Theo báo Tiền Phong, Cường đô la cho biết, sau khi rời khỏi vị trí lãnh đạo tại Công ty Quốc Cường Gia Lai, doanh nhân SN 1982 này đã mua một căn hộ tại Q7 để đưa vợ và con trai trải nghiệm, cuộc sống của một cư dân thực thụ, và cũng chính từ những tháng, năm trải nghiệm như vậy Chánh Nghĩa Quốc Cường và Dự An C-SkyView được thành lập và tạo nên.

    Trả lời trên Tiền Phong, Cường đô la cho biết, Công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường được doanh nhân này sáng lập năm 2019.

    Song, thực tế sự thật có đúng như Cường đô la nói, hay vị doanh nhân SN 1982 này vì lo toan nhiều công việc nên nhầm lẫn?

    Doanh nhân Quốc Cường đã sáng lập Công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường.

    Công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường mà Cường đô la đang làm đại diện pháp luật được thành lập vào tháng 9/2018 với vốn điều lệ 1.169 tỷ đồng, gồm 3 cổ đông sáng lập: Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (nắm 74,68% vốn) và hai cá nhân Vương Kim Soa cùng Lý Kim Thoa mỗi người nắm 12,6% vốn.

    Tuy nhiên, cuối tháng 1/2019, Chánh Nghĩa Quốc Cường giảm vốn điêu lệ xuống 428 tỷ đồng. Đồng thời QCG đã thoái bớt vốn tại đây xuống còn 30,8% vốn (tương đương 132 tỷ đồng).

    Và chỉ 1 tháng sau đó (tháng 2/2019), Cường đô la mới được giới thiệu làm Tổng giám đốc/ người đại diện pháp luật của Công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường.

    Chánh Nghĩa Quốc Cường được biết đến là chủ đầu tư dự án chung cư Chánh Nghĩa Quốc Cường (tên thương mại C Skyview Bình Dương) tại đường Trần Phú, khu dân cư Chánh Nghĩa Bình Dương.
    Dự án do Công ty Cường “đô la” làm chủ đầu tư nằm trên lô đất 8.600m2, sẽ gồm 2 block 35 tầng, trong đó có 2 tầng hầm để xe hơi xe máy, tầng thương mại (shophouse) và khuôn viên cảnh quan, hồ bơi, các tiện ích nội khu, 2 tầng trên cùng là penthouse.

    Lô đất mà Công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường thực hiện dự án từng bị Ngân hàng Agribank Chi nhánh Nhà Bè đem ra đấu giá để thu hồi khoản nợ của Công ty TNHH thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu xây dựng Hoàng Việt (hơn 35,7 tỷ đồng) và Công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ An Bình Phát (hơn 80 tỷ đồng).

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-sang-lap-cong-ty-chanh-nghia-quoc-cuong-tu-bao-gio-a283722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan