+Aa-
    Zalo

    Cuồng yêu, gã trai mới ra tù truy sát người tình trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù hơn nhau 9 tuổi, Đoàn với tài ăn nói khéo léo và gương mặt khá điển trai đã không mấy khó khăn chinh phục được trái tim cô gái trẻ Đoàn Thị Hương.

    (ĐSPL) - Dù hơn nhau 9 tuổi, Nguyễn Văn Đoàn với tài ăn nói khéo léo và gương mặt khá điển trai đã không mấy khó khăn chinh phục được trái tim cô gái trẻ Đoàn Thị Hương. Trong men say tình yêu, Hương không nhận ra bản tính lỳ lợm, hay gây gổ đánh nhau của người yêu. Chỉ đến khi Đoàn bị kết án tù vì tội Cố ý gây thương tích, trái tim cô gái trẻ mới bắt đầu rỉ máu.

    Gái quê nông nổi yêu

    Cùng lớn lên ở quê hương Bắc Giang, Nguyễn Văn Đoàn (SN 1986) và Trần Thị Hương (SN 1995) có quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2011. Đôi bạn trẻ đã dẫn nhau về ra mắt gia đình. Bố mẹ hai bên đều đồng tình, ủng hộ chuyện tình cảm của họ. Không ít lần ngồi tâm sự dưới ánh trăng mờ treo đầu ngọn tre già đầu làng, đôi uyên ương thề non, hẹn biển sẽ kết tóc, se tơ khi hai người có việc làm ổn định. Tình yêu của đôi bạn trẻ đang chờ đơm hoa, kết trái thì xảy ra một việc động trời. Chỉ vì một xích mích nhỏ trong cuộc sống, Đoàn đã đánh người, để rồi phải ôm hận lĩnh bản án 2 năm tù giam về tội Cố ý gây thương tích. Thương xót người yêu dính vòng lao lý, Hương đã khóc cạn nước mắt, lo lắng cho tương lai của hai đứa rồi đây sẽ ra sao?

    Những ngày đầu thiếu vắng người yêu, trong lòng Hương cảm thấy trống vắng, hụt hẫng về tình cảm. Cô vẫn qua lại nhà người yêu mỗi khi có cơ hội. Thực tình, bố mẹ Đoàn rất quý Hương, thầm coi cô như đứa con dâu trong gia đình. Biết người yêu bị giam ở Trại giam Thanh Lâm (Thanh Hóa), Hương không quản đường xa đến thăm, động viên Đoàn cố gắng cải tạo tốt, cô sẽ chờ ngày đoàn viên. Cảm kích trước tấm lòng sắc son của người yêu, Đoàn yên tâm cải tạo, tâm lý dần trở lại ổn định như người bình thường.

    Thời gian thấm thoắt thoi đưa, đến tháng 8/2015, Nguyễn Văn Đoàn chấp hành xong hình phạt tù, trở về địa phương trong niềm vui của gia đình. Người đầu tiên Đoàn muốn gặp chính là cô người yêu xinh đẹp đã 2 năm xa cách. Anh ta nhớ da diết đôi mắt, nụ cười, nhớ gương mặt trăng rằm của người yêu và chỉ muốn được ôm Hương trong vòng tay như những ngày dấu yêu ban đầu. Để nối lại tình xưa nghĩa cũ, Đoàn tìm cách liên lạc ngay với Hương khi vừa mới chân ướt, chân ráo về nhà. Trong khi Đoàn cố gắng tìm cách nối lại tình cảm thì chị Hương cảm thấy hai người không còn hợp nhau về tính cách và suy nghĩ, nên không đáp lại tình cảm với Đoàn. Không được người yêu đáp lại tình cảm, Đoàn tức tối trong lòng, tìm cách trả thù Hương một cách tàn bạo nhất. Mắt kẻ thất tình hằn lên nhiều tia máu đỏ, lộ sát khí đằng đằng.

    Nguyễn Văn Đoàn tại tòa.

    Trổ sẹo trên mặt người yêu

    Theo lời kể của vị thẩm phán , do bực tức vì bị chị Hương từ chối tình cảm, Nguyễn Văn Đoàn đã nảy sinh ý định trả thù người yêu một cách không thương tiếc. Vì có nhiều thời gian rảnh rỗi, Đoàn âm thầm theo dõi, tìm hiểu và biết được quy luật đi lại của chị Hương. Sáng hôm đó, gã trai thất tình chuẩn bị 1 con dao, chặn người yêu ở ngoài đường để nói chuyện tình cảm. Đoàn yêu cầu người yêu đưa điện thoại để kiểm tra, chị Hương không đồng ý. Hai người to tiếng với nhau. Giữa thanh thiên bạch nhật, Đoàn nổi máu côn đồ, túm cổ người yêu, đè xuống đất, tay phải cầm dao nhọn đâm liên tiếp vào mặt Hương. Vì là phận nữ nhi chân yếu tay mềm, chị Hương chống đỡ một cách yếu ớt. Trái lại, người yêu của cô giờ đã biến thành một kẻ khát máu, những nhát dao hắn đâm vào vùng mặt của cô.

    Trong lúc mạng sống của chị Hương chỉ tính bằng từng giây phút, thì có một thanh niên đi đường trông thấy, lao đến can ngăn không cho Đoàn thực hiện hành vi dùng dao nhọn trả thù tình. Nhân cơ hội trời cho đó, chị Hương vùng dậy theo bản năng, ba chân bốn cẳng chạy trốn vào nhà một người dân ở thôn Bình An, xã Trung Dã, huyện Sóc Sơn. Cô đâu biết rằng, Đoàn vẫn không buông tha, tay cầm dao nhọn vấy máu chạy đuổi theo sát gót. Tại phòng ngủ của căn nhà, nơi chị Hương ẩn nấp, Đoàn như kẻ điên tình, vung dao vào người yêu đến khi nạn nhân bất tỉnh nhân sự mới dừng tay. Chứng kiến cảnh tượng đau lòng này, bà chủ nhà bủn rủn chân tay, miệng hô hoán mọi người đến cứu giúp cô gái trẻ bị đâm trong nhà mình.

    Được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời, chị Hương thoát chết trong gang tấc, nhưng phải gánh chịu thương tích 47%. Cay đắng nhất là những vết sẹo quanh vùng mặt đã làm mất đi vẻ đẹp hồn nhiên của người con gái. Sau khi đâm người yêu và tưởng nạn nhân đã chết, Đoàn đã có hành động tự sát nhưng bất thành.

    Mới đây, TAND TP.Hà Nội đã đưa Nguyễn Văn Đoàn ra xét xử về tội Giết người. Kẻ “điên tình” ngồi thu lu trong vành móng ngựa, mặt cúi gằm xuống đất, không dám nhìn bị hại (chị Hương) ngồi phía dưới công đường. Tội ác đến ngày bị trừng phạt, âu cũng là luật nhân quả cuộc đời dành cho hắn.

    Chị Hương thổn thức kể lại chuyện đau lòng trong nỗi uất ức trào dâng: “Hôm đó tôi đi làm, thì gặp anh Đoàn. Anh Đoàn bảo đưa tôi đi làm, tôi sợ muộn nên không đồng ý, khiến anh Đoàn bức xúc. Anh Đoàn đâm nhiều nhát vào mặt tôi, tôi rất sợ, bỏ chạy vào nhà dân….”. Quá trình tranh tụng tại tòa, HĐXX đã làm rõ hành vi dùng dao đâm liên tiếp vào vùng mặt, thân thể chị Hương của Đoàn đã cấu thành tội Giết người. “Những người yêu nhau không bao giờ làm chuyện đó”, vị chủ tọa khẳng định. Cũng tại phiên tòa, phía gia đình bị hại đã thể hiện quan điểm rất nhân văn khi đứng lên xin giảm án cho bị cáo Đoàn. Được thể, bị cáo Đoàn nói bốc đồng: “Nếu sau này về mà Hương chưa có người yêu, bị cáo nguyện chăm sóc tận tình cho bị hại”. Câu nói này vô tình như một nắm muối xát vào lòng bị hại. Chị Hương đứng lên, nói rõ quan điểm: “Tôi không cần Đoàn chăm sóc tôi”. Bố bị hại bức xúc, thể hiện quan điểm không đồng tình với lời nói của bị cáo. Ông đã quá sợ vì anh ta suýt lấy mạng cô con gái ngoan hiền của mình.

    Tại phiên tòa, bị cáo Đoàn chối tội, nói không có ý định giết người yêu. Chỉ vì hắn muốn chở chị Hương đi làm, nhưng do người yêu nói khó nghe nên làm hắn bực tức, vung dao nhọn đâm vào mặt người yêu. Sau giờ nghị án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Đoàn tù chung thân. Bị công an dẫn giải ra xe thùng, Đoàn nhìn bố mẹ, gia đình và người yêu lần cuối, kẻ giết người khóc nấc lên trong vô vọng. Một cái giá quá đắt cho hành vi nóng nảy, không làm chủ được hành vi, gây ra nghiệp chướng cho gia đình và bản thân.

    * Tên nhân vật đã được thay đổi

    THIÊN LONG

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-yeu-ga-trai-moi-ra-tu-truy-sat-nguoi-tinh-tre-a139741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan