+Aa-
    Zalo

    Cúp Quốc gia 2023: Xác định 2 đội bóng vào vòng chung kết

    (ĐS&PL) - Hai đội bóng góp mặt trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2023 đã được xác định sau 2 lượt đấu bán kết diễn ra tối 16/8.

    Theo thông tin trên báo Công An Nhân Dân, tối 16/8, tiếp đón PVF- CAND trên sân Thanh Hóa, CLB Đông Á Thanh Hóa không được dùng ngoại binh do đối thủ tới từ giải hạng Nhất. Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh đã áp đảo ngay từ đấu và sớm vươn lên dẫn trước ngay phút 25 nhờ các pha lập công của Trọng Hùng.

    Chỉ 3 phút sau, CLB Đông Á Thanh Hóa có bàn thắng thứ hai, khi hậu vệ của PVF -CAND đã lóng ngóng phản lưới nhà sau đường căng ngang hiểm hóc của Đàm Tiến Dũng. Ngay trước khi hết hiệp 1, tiền đạo Lê Minh Bình ghi bàn, nâng tỷ số trận đấu lên 3-0 nghiêng về CLB Đông Á Thanh Hóa.

    cup quoc gia 2023 xac dinh 2 doi bong vao vong chung ket
    Nguyễn Thanh Nhàn ghi bàn giúp PVF - CAND rút ngắn tỷ số. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Mãi đến phút 67, CLB PVF-CAND mới có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 nhờ pha lập công của Nguyễn Thanh Nhàn. Thế nhưng, Hoàng Đình Tùng đã giúp CLB Đông Á Thanh Hóa tái lập khoảng cách 3 bàn ngay trước khi trận đấu kết thúc.

    Cũng trong tối 16/8, trên sân vận động Hàng Đẫy, CLB Viettel không gặp quá nhiều khó khăn để áp đảo Bình Định ngay từ những phút đầu tiên của trận bán kết Cúp Quốc gia. Với sự góp mặt của Hoàng Đức, đoàn quân HLV Thạch Bảo Khanh liên tục tạo ra sức ép về khung thành Văn Lâm nhưng bàn thắng liên tục lẩn tránh đội bóng này.

    XEM THÊM: Tiết lộ lý do Neymar ký hợp đồng "khủng" với Al-Hilal

    Sau giờ nghỉ, trận đấu có phần "giảm nhiệt" khi CLB Viettel không còn tạo sức ép quá lớn lên khung thành đối thủ. Giằng co suốt 90 phút thi đấu chính thức, ban huấn luyện của hai đội bắt đầu nghĩ tới những phương án chiến thuật ở loạt luân lưu may rủi thì Nguyễn Đức Chiến ghi bàn ở phút 90+3 mang về chiến thắng chung cuộc 1-0 cho đội bóng áo lính.

    cup quoc gia 2023 xac dinh 2 doi bong vao vong chung ket1
    Đức Chiến (số 21) lập công, đưa CLB Viettel vào chung kết Cúp Quốc gia 2023. Ảnh: Người Lao Động

    Báo Người Lao Động thông tin, kết quả nói trên giúp Viettel giành vé vào chung kết Cúp Quốc gia 2023 và nhen nhóm cơ hội có được một danh hiệu vô địch giải quốc nội mùa này.

    Đối thủ tranh cúp sắp tới của Hoàng Đức và các đồng đội là CLB Đông Á Thanh Hóa. Theo kế hoạch, trận chung kết Cúp Quốc gia 2023 sẽ diễn ra vào ngày 4/9 tới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cup-quoc-gia-2023-xac-dinh-2-doi-bong-vao-vong-chung-ket-a587055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan