+Aa-
    Zalo

    Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh bất ngờ thông báo kết hôn

    (ĐS&PL) - Thông tin cựu diễn viên nổi tiếng TVB - Hoàng Tâm Dĩnh đã kết hôn khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

    Theo tin tức mới nhất từ ​​truyền thông Hong Kong (Trung Quốc), Hoàng Tâm Dĩnh - cựu nữ diễn viên TVB nổi tiếng và cũng là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2012, đã chính thức kết hôn với bạn trai là tay trống Ni Shiruzhi khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

    Theo đó, Hoàng Tâm Dĩnh và chồng đã đăng ký kết hôn trên giấy tờ vào ngày 13/8 vừa qua. Do việc kết hôn đột ngột nên nhiều phương tiện truyền thông đang đồn đoán rằng rất có thể Hoàng Tâm Dĩnh đã mang thai trước hôn nhân nên mới kết hôn nhanh chóng như vậy.

    cuu dien vien noi tieng tvb bat ngo ket hon tiet lo co bau truoc khi cuoi va khong ngai ly hon2
    Hoàng Tâm Dĩnh và chồng.

    Theo thông tin từ tờ đăng ký kết hôn bị lộ, có thể thấy Hoàng Tâm Dĩnh năm nay đã 34 tuổi, chồng năm nay 48 tuổi, hơn cô 14 tuổi. Bên cạnh đó, netizen còn soi ra được, ở cột nghề nghiệp, Hoàng Tâm Dĩnh không điền là diễn viên - chức vụ cô đã từng làm, mà điền là ca sĩ kiêm nhạc sĩ.

    Điều đặc biệt nhất, cộng đồng mạng tìm ra được chi tiết, Ni Shiruzhi - chồng của Hoàng Tâm Dĩnh đã từng có gia đình. Theo đó, trong cột điền thông tin cá nhân, Hoàng Tâm Dĩnh điền vào tình trạng hôn nhân là chưa lập gia đình, trong khi đó, Ni Shiruzhi lại điền là đã ly hôn. Có thể thấy, Hoàng Tâm Dĩnh không quan tâm đến quá khứ của chồng mình. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn chỉ ra địa chỉ liên lạc của hai người giống nhau nên có thể đoán cả hai đã sống chung với nhau từ lâu.

    Trên thực tế, vào cuối năm ngoái, Hoàng Tâm Dĩnh và chồng mình đã dự định kết hôn. Tuy nhiên, chỉ là phía Hoàng Tâm Dĩnh không có xác nhận chính thức về việc này.

    Theo đó, đầu năm 2020, mối tình giữa Hoàng Tâm Dĩnh và Ni Shiruzhi đã bị phát hiện. Vào thời điểm đó, giới truyền thông đã chụp được ảnh Ni Shiruzhi nhiều lần xuất hiện ở tầng dưới của Hoàng Tâm Dĩnh, cùng cô dắt chó đi dạo và cả hai có mối quan hệ rất thân thiết.

    cuu dien vien noi tieng tvb bat ngo ket hon tiet lo co bau truoc khi cuoi va khong ngai ly hon
    Hoàng Tâm Dĩnh bị bắt gặp cùng Ni Shiruzhi.

    Tuy nhiên, thời điểm trên, Hoàng Tâm Dĩnh không lên tiếng thừa nhận. Cho đến năm ngoái, sau khi Hoàng Tâm Dĩnh chấm dứt hợp đồng với TVB, cô mới công khai mối quan hệ của mình với chồng.

    Sau khi công khai chuyện tình cảm, Hoàng Tâm Dĩnh và Ni Shiruzhi thường xuyên xuất hiện trong các buổi tụ tập của bạn bè. Hoàng Tâm Dĩnh còn theo Ni Shiruzhi ra nước ngoài tham gia các buổi biểu diễn khác nhau.

    Phương Linh(Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-dien-vien-noi-tieng-tvb-bat-ngo-ket-hon-tiet-lo-co-bau-truoc-khi-cuoi-va-khong-ngai-ly-hon-a586981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan