+Aa-
    Zalo

    Cựu hoa khôi Mỹ bị phát hiện gửi ảnh khỏa thân cho học sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ramsey Bearse, người đẹp từng chiến thắng cuộc thi Hoa hậu tiểu bang Kentucky, Mỹ đã thừa nhận gửi ít nhất 4 bức ảnh cho học sinh cũ của mình và đã bị đình chỉ giảng dạy.

    Ramsey Bearse, người đẹp từng chiến thắng cuộc thi Hoa hậu tiểu bang Kentucky, Mỹ đã thừa nhận gửi ít nhất 4 bức ảnh cho học sinh cũ của mình và đã bị đình chỉ giảng dạy.

    Hoa hậu Kentucky 2014 Ramsey Carpenter trong phần thi tài năng cuộc thi Hoa Hậu Mỹ 2015 - Ảnh: An ninh thủ đô

    Ramsey Bearse, giáo viên 28 tuổi tại trường trung học Andrew Jackson ở ngoại ô thành phố Charleston, bang Tây Virginia, Mỹ bị cáo buộc gửi ảnh khỏa thân của mình cho một cậu bé 15 tuổi, CNN hôm qua dẫn thông tin từ cảnh sát quận Kanawha cho biết.

    Theo tố cáo hình sự của cha mẹ em học sinh, những bức ảnh khiêu dâm do cô Bearse gửi đã được họ tìm thấy trong điện thoại của con mình.

    Ramsey Bearse đăng quang ngôi hoa hậu bang Kentucky vào năm 2014. Ảnh: Miss Kentucky.

    Bearse thừa nhận với cảnh sát rằng cô đã gửi ít nhất 4 bức ảnh nhạy cảm của mình cho cậu bé từ tháng 8 tới tháng 10. Người phụ nữ bị buộc 4 tội danh gửi nội dung khiêu dâm cho trẻ vị thành niên và bị đình chỉ giảng dạy. Cô được thả sau khi nộp 10.000 USD tiền bảo lãnh.

    Bearse từng dùng tên Ramsey Carpenter khi tham gia cuộc thi Hoa hậu bang Kentucky vào năm 2014 và đăng quang. Cô còn gây ấn tượng tại cuộc thi hoa hậu toàn quốc nhờ phần thể hiện tài năng.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-hoa-khoi-my-bi-phat-hien-gui-anh-khoa-than-cho-hoc-sinh-a254470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan