+Aa-
    Zalo

    Cựu ngôi sao vô địch World Cup phải đi dọn vệ sinh kiếm sống?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Công ty đứng trước nguy cơ phá sản khiến ngôi sao từng giành chức vô địch World Cup của đội tuyển Đức, Andreas Brehme sắp phải đi dọn vệ sinh để kiếm tiền.

    (ĐSPL) – Công ty đứng trước nguy cơ phá sản khiến ngôi sao từng giành chức vô địch World Cup của đội tuyển Đức, Andreas Brehme sắp phải đi dọn vệ sinh để kiếm tiền trả nợ.
    Nhắc đến Andreas Brehme là đề cập tới là một trong những cầu thủ từng cùng đội tuyển Đức giành chức vô địch World Cup năm 1990 trên đất Italia năm 1990. Tỉ mỉ hơn, hậu vệ 53 tuổi này chính là người thực hiện thành công quả đá 11m giúp Tây Đức vượt qua Argentina với tỷ số tối thiểu trong trận chung kết cách đây 24 năm. Tuy nhiên người hùng năm xưa của đội bóng mang biệt danh những cỗ xe tăng đang lâm vào cảnh bần cùng do công việc kinh doanh sa sút.
     Brehme đang gặp nhiều khó khăn trong công việc kinh doanh.
    Cụ thể sau khi giãi từ sự nghiệp quần đùi áo số, Brehme đã dốc vốn vào kinh doanh. Thế nhưng mọi thứ diễn ra không như mong đợi. Công ty rdo Brehme điều hành đang phải đối mặt với nguy cơ phá sản cực lớn. Dù vậy, cầu thủ từng 86 lần khoác áo đội tuyển Đức này vẫn hy vọng tình hình sẽ khởi sắc trong thời gian tới.
    Hiện tại Brehme đang thiếu nợ số tiền 200.000 bảng và gần như không có khả năng chi trả. Không những thế, ngay cả căn nhà đang ở, Brehme cũng đem ra thế chấp. Đứng trước nguy cơ phải "ngủ ngoài đường” nên người đàn ông sinh ra tại Hamburg này đã gạt bỏ sĩ diện của cầu thủ nổi tiếng trong quá khứ để kêu gọi sự giúp đỡ tiền bạc từ bạn bè và đồng nghiệp. Ngay lập tức, Olivier Straube, người đồng đội đã nhận lời giúp đỡ Brehme. Theo đó ông này sẵn sàng giúp “chiến hữu” năm xưa công việc dọn vệ sinh trong một tòa nhà. Brehme chưa lên tiếng nhưng khả năng ông này nhận lời là không cao.
    Việc những ngôi sao danh tiếng làm ăn thua lỗ, hoặc tiêu xài sa hoa dẫn đến khánh kiệt và phải làm công việc dọn vệ sinh, bốc vác, hay đá bóng phủi kiếm tiền mưu sinh chẳng phải chuyện hiếm trong làng thể thao hiện nay.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-ngoi-sao-vo-dich-world-cup-phai-di-don-ve-sinh-kiem-song-a53542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan