+Aa-
    Zalo

    Cựu phó Thủ tướng Canada tiết lộ từng bị hãm hiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cựu phó Thủ tướng Canada Sheila Copps trong một cuộc phỏng vấn với nhật báo The Hill Times (Canada) tiết lộ bà từng bị hãm hiếp cách đây 30 năm.

    (ĐSPL) - Cựu phó Thủ tướng Canada Sheila Copps trong một cuộc phỏng vấn với nhật báo The Hill Times tiết lộ bà từng bị hãm hiếp cách đây 30 năm.
    Tờ CBC (Canada) dẫn tin tức từ nhật báo The Hill Times cho biết, bà Copps tiết lộ mình từng bị “một người quen hãm hiếp” cách đây 30 năm. Sau đó, bà tới đồn cảnh sát trình báo nhưng nhân viên an ninh chỉ “đến thăm” thủ phạm và cảnh báo người này giữ khoảng cách với nạn nhân.
    Cựu phó Thủ tướng Canada tiết lộ từng bị hãm hiếp

    Cựu phó Thủ tướng Canada Sheila Copps tiết lộ mình từng bị hãm hiếp.


    Trong một lần khác, bà Copps kể sau một phiên họp quốc hội kéo dài một ngày về bạo lực đối với phụ nữ, một nhà lập pháp nam của tỉnh Ontario đã có hành động sàm sỡ bà trong thang máy. Người phụ nữ đã phản kháng bằng cách đẩy lại và đá vào người đồng nghiệp, nhưng hắn ta vẫn quyết cưỡng hôn bà.
    Lúc đó, bà Copps mới 28 tuổi và là 1 trong 6 thành viên nữ của cơ quan lập pháp tỉnh Ontario. Chính trị gia lẫy lừng một thời của Canada cho biết bà không trình vụ việc lên nhà chức trách vì “đã xử lý ổn thỏa” sau khi người đàn ông hứa sẽ không làm như vậy một lần nào nữa.
    Đề cập tới nạn quấy rối tình dục phụ nữ, bà Copps nhận định quốc hội Canada còn thiếu biện pháp để đối phó vấn nạn này. Người khiếu nại ít khi được đảm bảo quyền lợi và nó “gây nguy hiểm cho cả các nạn nhân tiềm năng và thủ phạm”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-pho-thu-tuong-canada-tiet-lo-tung-bi-ham-hiep-a68485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan