+Aa-
    Zalo

    Cựu sao MU Patrice Evra đến vịnh Hạ Long du lịch

    (ĐS&PL) - Cựu hậu vệ Patrice Evra mới đây đã cùng một số người bạn đến thăm vịnh Hạ Long – địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

    Trên trang cá nhân, cựu sao MU Patrice Evra vừa đăng tải khoảnh khắc thư giãn trên du thuyền tại vị Hạ Long, kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Chào buổi tối, Việt Nam”. Một số người bạn như cựu hậu vệ Manchester City, Micah Richards, diễn viên hài Romesh Ranganathan đồng hành cùng Patrice trong chuyến du lịch này.

    Chiếc du thuyền mà nhóm của Patrice sử dụng khi đi chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long thuộc cỡ trung bình nhưng đầy đủ các tiện nghi hạng sang. Anh và nhóm bạn đã ghé thăm nhiều địa điểm du lịch trên vịnh Hạ Long, bao gồm đảo Ti Tốp.

    cuu sao mu patrice evra den vinh ha long
    Patrice Evra vừa đăng tải khoảnh khắc thư giãn trên du thuyền tại vị Hạ Long trên trang cá nhân.

    "Chào nhé Việt Nam. Khung cảnh ở đây thật là đẹp. Tôi chỉ muốn khoe chút, các bạn đừng ghen tị nha", Patrice chia sẻ trên Instagram. Không rõ cựu sao MU sẽ ở lại Việt Nam bao lâu nhưng đoạn video quay lại cảnh đẹp của vịnh Hạ Long của anh thu hút sự tương tác của hàng chục nghìn người hâm mộ.

    Được biết, Patrice từng có 8 năm khoác áo MU (2006 – 2014). Tại Old Trafford, anh là trụ cột giúp "Quỷ đỏ" giành nhiều danh hiệu, trong đó có 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League. Cho đến nay, cầu thủ người Pháp vẫn là hậu vệ trái hay nhất của MU kể từ đầu thế kỷ 21.

    Mùa hè năm 2014, Patrice rời MU và chọn điểm đến mới là Juventus. Hậu vệ sinh năm 1981 giành thêm 2 chức vô địch Serie A, trước khi trải qua những năm cuối sự nghiệp cùng Marseille và West Ham.

    Biến cố lớn trong sự nghiệp của Patrice xảy ra vào năm 2017, khi anh đánh nhau với cổ động viên và bị Marseille thanh lý hợp đồng. Hậu vệ người Pháp chuyển sang chơi cho West Ham, nhưng cũng chỉ có 5 lần ra sân ở mùa 2017/18.

    cuu sao mu patrice evra den vinh ha long11
    Cho đến nay, cầu thủ người Pháp vẫn là hậu vệ trái hay nhất của MU kể từ đầu thế kỷ 21.

    Nam cầu thủ giải nghệ vào năm 2018. Tuy đã rời MU nhưng Patrice vẫn còn rất nhiệt huyết với đội bóng cũ. Đến nay, anh vẫn thường xuyên theo dõi MU thi đấu và tham dự các buổi bình luận các trận của CLB chủ sân Old Trafford.

    Chân sút 41 tuổi cũng hoạt động rất tích cực trên các kênh truyền thông, mạng xã hội. Trang cá nhân của anh có 10,5 triệu người theo dõi. Ngoài ra, Patrice cũng đang sở hữu thương hiệu quần áo cá nhân đắt khách tại Pháp, Italia...

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-sao-mu-patrice-evra-den-vinh-ha-long-du-lich-a549806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan