+Aa-
    Zalo

    Cứu sống hai người nước ngoài ngất xỉu trôi dạt trên biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai người nước ngoài bị ngất xỉu trên ca nô trôi dạt ngoài khơi đã được một tàu cá ở tỉnh Khánh Hòa phát hiện và cứu sống.

    (ĐSPL) - Hai người nước ngoài bị ngất xỉu trên ca nô trôi dạt ngoài khơi đã được một tàu cá ở tỉnh Khánh Hòa phát hiện và cứu sống.

    Mới đây, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên Phòng tỉnh Khánh Hòa đã hoàn tất các thủ tục, bàn giao 2 người nước ngoài là ông Klagv Vitor Vaxileta (56 tuổi) và Bagetxki Denix Alexangrvir (32 tuổi), đều mang quốc tịch Nga, được ngư dân địa phương cứu sống cho cơ quan có thẩm quyền.

    Theo thông tin trên Vnexpress, trước đó, vào chiều ngày 9/2, anh Nguyễn Tấn Nguyên (32 tuổi), trú tại tỉnh Khánh Hòa, thuyền trưởng tàu cá mang số hiệu KH-97787TS cùng 6 ngư dân đã phát hiện một canô trôi dạt khi đang đánh bắt hải sản ở gần đảo Hòn Nội, cách bờ biển Nha Trang khoảng 15 hải lý.

    Chiếc ca nô được kéo vào bờ. Ảnh: Vnexpress

    Ngay sau khi cho tàu tiếp cận, anh Nguyên phát hiện trên ca nô có hai người đã ngất xỉu. Kiểm tra thấy nạn nhân còn sống nên anh cùng những ngư dân khác đã lai dắt chiếc ca nô, đồng thời sơ cứu và đưa nạn nhân về bờ, bàn giao cho đồn Biên phòng Cam Hải Đông ở biển Bãi Dài, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa).

    Liên quan đến sự việc, Dân trí đưa tin, tại cơ quan chức năng, hai nạn nhân khai báo, họ đang làm việc cho một công ty du lịch tại TP Nha Trang. Tối ngày 8/2, sau khi uống rượu, họ lấy chiếc ca nô của công ty chạy ra biển hóng mát, được một lúc thì chiếc canô bị hết xăng, trôi dạt trên biển đến khi được cứu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-song-hai-nguoi-nuoc-ngoai-ngat-xiu-troi-dat-tren-bien-a83275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan